Frank Lampard hé lộ thời gian Chelsea công bố tân binh thứ 7

06:22 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vô cùng sôi động.

Tính đến thời điểm này, Chelsea đã có đến 6 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr, Thiago Silva và Kai Havertz.

Cách đây chưa lâu, đích thân HLV Frank Lampard xác nhận thủ thành Edouard Mendy sẽ trở thành tân binh tiếp theo của The Blues.

Frank Lampard reveals Chelsea will announce signing of Edouard Mendy in next 24 hours - Bóng Đá

Người hâm mộ Chelsea đang chờ đợi Mendy đến thay Kepa.

Tờ Goal dẫn lời vị HLV trẻ tuổi của Chelsea: "Khi chúng ta trò chuyện, cậu ấy đang tiến hành kiểm tra y tế. Cuộc kiểm tra y tế ổn, cậu ấy sẽ là 1 cầu thủ Chelsea."

Thủ thành Rennes cập bến Stamford Bridge trong thương vụ có giá trị khoảng 22 triệu bảng. Mendy sẽ cung cấp sự cạnh tranh cho Kepa Arrizabalaga - người vẫn hay mắc những sai lầm và thường xuyên chịu những chỉ trích.

Frank Lampard reveals Chelsea will announce signing of Edouard Mendy in next 24 hours - Bóng Đá

 Fabrizio Romano hé lộ Mendy sắp đến Chelsea.

Và mới nhất, theo nhà báo uy tín chuyên săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano thì HLV Lampard đã xác nhận rằng Chelsea sẽ công bố thương vụ Mendy trong 24h tới. Điều này có nghĩa là từ khoảng 16h00 ngày 24/09 (giờ Việt Nam), các fan The Blues có thể 'hóng' thông báo chính thức từ CLB.

Lampard cũng làm rõ lí do Chelsea chiêu mộ Mendy: "Sự cạnh tranh là điều thường thấy. Chúng tôi mua Mendy để tạo ra sự cạnh tranh ấy. Mọi chuyện phụ thuộc vào tất cả cầu thủ, để chiếm vị trí trong đội hình."

Chelsea cần một thủ môn đẳng cấp như Cech:

 
Minh Tuấn | 05:24 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục