Frank Lampard: "Đó là lý do tôi không cho Werner sút luân lưu"

05:37 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã tiết lộ lý do ông không xếp cho tiền đạo Timo Werner thực hiện quả sút luân lưu.

Đụng độ Tottenham Hotspur tại vòng 4 Cúp Liên đoàn, Chelsea đã thi đấu rất quyết tâm và có bàn thắng dẫn trước từ phút thứ 19 sau pha làm bàn của tân binh Timo Werner. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Đức cho The Blues tại 1 giải đấu chính thức.

Cầm vàng lại để vàng rơi, đội chủ sân Stamford Bridge lại để thủng lưới vào phút thứ 83 sau bàn thắng của Erik Lamela. Vào những loạt đá luân lưu cân não, đoàn quân của HLV Frank Lampard ngậm ngùi nhận thất bại 4-5 và chính thức nói lời chia tay League Cup.

Frank Lampard:

Timo Werner không được đăng ký đá luân lưu.

Một trong những điều đáng chú ý trong những loạt đấu súng cân não chính là việc Chelsea không đăng ký cho Werner. Lý giải cho sự việc này, HLV Lampard chia sẻ: "Chúng tôi đã nói với các cầu thủ. Khi thực hiện những quả đá luân lưu, các bạn sẽ cố gắng, hoạch định sẵn cú sút của mình nhưng kết quả rất khó đoán định.

Timo đã bị chuột rút ở thời gian cuối trận. Chúng tôi hoàn toàn có thể đăng ký cậu ấy nhưng sau cùng, chúng tôi quyết định đưa ra những sự thay đổi."

Người duy nhất sút hỏng quả luân lưu trong 10 loạt sút chính là Mason Mount. Chelsea đành ngậm ngùi rời Cúp Liên đoàn và dành sự tập trung cho các đấu trường khác, đặc biệt là Ngoại hạng Anh.

Đăng Huy | 05:07 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục