Frank Lampard đích thân nói rõ yêu cầu chuyển nhượng với BLĐ Chelsea

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy phấn khích.

Chelsea vừa trải qua trận thua đầy nghiệt ngã trước Newcastle. Tại St James' Park, The Blues dù tung ra tới 19 cú sút thế nhưng chẳng thể một lần làm rung mành lưới của Chích chòe.

Công bằng mà nói, Chelsea vẫn đang làm tốt hơn dự kiến của rất nhiều người trước thềm mùa giải năm nay. Thế nhưng bây giờ, dễ thấy là thầy trò Frank Lampard không còn đáng sợ như giai đoạn đầu mùa nữa.

Điều này có thể lý giải bởi lực lượng không thực sự có chiều sâu của CLB thành tây London. Và trên Transfer Window Podcast, chuyên gia Ian McGarry đã lên tiếng tiết lộ yêu cầu của Super Frankie đối với việc chuyển nhượng:

Edinson Cavani may choose Chelsea transfer over Man Utd for one reason - Bóng Đá

Frank Lampard nói rõ với BLĐ rằng ông cần thêm một tiền đạo.

"Frank Lampard đã nói với thượng tầng Chelsea rằng ông ấy cần một phương án dự phòng cho Tammy Abraham, ngay trong tháng một càng tốt."

"Lampard sợ rằng việc Abraham phải đá mọi trận đấu sẽ khiến cậu ấy gặp chấn thương hoặc có thể vì quá tải mà không giữ được hiệu suất ghi bàn."

"Tất nhiên, ở độ tuổi của Tammy Abraham, mọi chuyện không đến nỗi nghiêm trọng như vậy."

Ở một diễn biến khác, mới đây nhà báo Kaveh Solhekol đã đưa ra những nhận định về một thương vụ mà cả Chelsea lẫn Manchester United đều muốn thực hiện, đó là chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.

Tưởng nhớ Emiliano Sala

Anh Tú | 15:53 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục