Frank Lampard "đang hay thì đứt dây đàn"

12:10 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frank Lampard của New York City có nguy cơ phải nghỉ hết mùa giải năm nay.

lampard

 Lampard nguy cơ nghỉ hết mùa. Ảnh: Internet.

Cụ thể, trong trận hòa 2-2 giữa New York City với Dallas cuối tuần qua, Frank Lampard có một pha va chạm cực mạnh với cầu thủ đối phương và sớm phải rời sân. Chẩn đoán ban đầu cho thấy, cựu ngôi sao Chelsea gặp vấn đề về bắp chân.

Tờ Goal cho hay, nhiều khả năng Lampard sẽ không còn cơ hội ra sân ở MLS mùa giải năm nay. Đây là một tổn thất không nhỏ dành cho New York City bởi Lampard đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Tới thời điểm hiện tại, Lampard đã ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Như vậy, HLV Patrick Vieira phải đau đầu tìm người thay thế khi giải MLS đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất và sắp hạ mạn. Theo đó, New York City đang xếp thứ ở BXH miền Đông trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trở lại với Lampard, từng bị gán mác một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử giải MLS (Mỹ), thế nhưng, anh đã dần chứng minh rằng, đẳng cấp mới là mãi mãi. Trước đó, Lampard gia nhập New York City vào năm 2015, tuy nhiên, anh bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của đội bóng trong năm ngoái vì bị chấn thương hành hạ.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục