Frank Lampard: "CLB đó có thể vô địch Champions League mùa này"

14:57 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đánh giá đội bóng có khả năng vô địch UEFA Champions League mùa giải năm nay.

 

Những khoảng khắc đẹp nhất của Jorginho tại Chelsea

Chelsea vừa có màn khởi đầu chiến dịch UEFA Champions League mùa giải năm nay theo cách không được như ý. Theo đó, Chelsea không tận dụng được lợi thế thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, và để Sevilla cầm chân với tỷ số hòa 0-0.

Frank Lampard - Sevilla are a team who can win the Champions League this season - Bóng Đá

 Frank Lampard trong trận đấu đầu tiên ở UEFA Champions League mùa này.

Sevilla giành chức vô địch Europa League mùa trước và đã lập nên kỷ lục vô địch giải đấu này 6 lần nhưng chưa một lần ca khúc khải hoàn ở UEFA Champions League. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn đánh giá rất cao đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Phát biểu sau trận đấu, Frank Lampard chia sẻ: "Đây là một kết quả tích cực. Tôi hiểu cần phải giành được một kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên. Họ là một đội rất tốt, đó là một trận đấu thú vị và tôi hài lòng với tỷ số 0-0, điều rất quan trọng là chúng tôi phải giữ sạch lưới.

Tôi hài lòng với sự chuyên nghiệp của cả đội. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về việc kiểm soát trận đấu. Phản ứng của họ là rất tích cực. Sevilla là một trong những CLB có thể vô địch mùa giải năm nay.

Sevilla là đội bóng hạng nhất và sự tập trung là cần thiết để có được kết quả này. Chúng tôi đã đưa ra nhiều quyết định đúng đắn và đó là điều bạn có thể xây dựng nên."

Tiểu Lam | 13:59 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục