Frank Lampard chỉ ra điều mà Chelsea cần cải thiện

21:19 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnChelsea cùng tân HLV Frank Lampard đã có những trận đấu đầu tiên trong mùa giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Tân HLV Frank Lampard và những học trò tại CLB Chelsea đã bắt đầu chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới bằng trận hòa 1-1 trước CLB Bohemians vào ngày 11/7 vừa qua. Chỉ sau đó 2 ngày, cựu tiền vệ The Blues đã có được chiến thắng đầu tiên cùng CLB cũ khi Chelsea đánh bại đội bóng của Ireland, St Patrick's Athletic với tỉ số 4-0.

Frank Lampard reveals what Chelsea need to improve most - Bóng Đá

Batshuayi là người ghi bàn đem về trận hòa 1-1 cho Chelsea trước CLB Bohemians.

Sau 2 trận đấu, những người hâm mộ của đội bóng phía tây London đã thấy được những điều tích cực đầu tiên mà Lampard mang đến cho đội bóng cũ. Những cựu binh như Michy Batshuayi, Olivier Giroud cho đến những cầu thủ trẻ như Mason Mount đều đã nổ súng. Vì vậy, nhiều người tin rằng mùa giải 2019/20 sẽ là mùa giải đầy hứa hẹn với những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League bất chấp việc đội bóng không thể đem về những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay do án phạt phải nhận từ FIFA.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những điều mà The Blues cần phải khắc phục trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đích thân tân thuyền trưởng của đội bóng, HLV Frank Lampard đã chỉ ra điều mà các cầu thủ Chelsea cần phải cải thiện sau 2 trận giao hữu đầu tiên.

"Thể lực chính là vấn đề của chúng tôi, toàn đội cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa, thậm chí là vào sáng sớm." Lampard phát biểu sau trận hòa 1-1 trước CLB Bohemians. 

"Thể lực chính là yếu tố then chốt để quyết định thành bại của một đội bóng sau nửa đầu mùa giải. Nếu bạn muốn chinh phục những danh hiệu, bạn cần có đủ thể lực cho những cuộc đua đó."

"Ngoài ra, tốc độ cũng là một yếu tố cần thiết. Càng nhanh, bạn sẽ càng có nhiều lợi thế. Đó là những yếu tố về mặt cá nhân. Chúng tôi muốn đạt được thể trạng tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh, đó là lý do toàn đội sẽ tập luyện với cường độ cao."

Frank Lampard reveals what Chelsea need to improve most - Bóng Đá

Lampard cho rằng các cầu thủ Chelsea cần cải thiện về mặt thể lực.

Lampard cũng khẳng định sẽ trao cơ hội cho một số cái tên tưởng chừng như bị quên lãng như Danny Drinkwater hay được đem cho mượn trong mùa giải trước như Tiemoue Bakayoko, Kurt Zouma hay Batshuayi nếu như những cầu thủ này có những màn thể hiện tốt. 

"Chắc chắn rồi, bất kỳ ai cho thấy được sự quyết tâm và có những màn trình diễn tốt đều sẽ có cơ hội. Chúng tôi còn khá nhiều trận đấu trong mùa giao hữu hè năm nay, vì thế tất cả các cầu thủ đều sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân."

Quốc Anh | 20:50 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục