Frank Lampard chọn cái tên sáng nhất Chelsea trong trận thắng Krasnodar

06:43 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã dành những lời có cánh cho cậu học trò thi đấu nổi bật trong trận thắng Krasnodar.

Rạng sáng nay (29/10, giờ Việt Nam), Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước đại diện đến từ nước Nga Krasnodar với tỷ số 4-0. Tác giả các bàn thắng của The Blues gồm có Callum Hudson-Odoi, Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic.

Chiến thắng này giúp đội bóng thành London vươn dẫn đầu bảng E với 4 điểm, xếp trên Sevilla vì hơn hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +1). Còn Krasnodar vẫn nằm ở vị trí cuối bảng cùng với đại diện nước Pháp là Rennes (có cùng 1 điểm sau 2 trận).

Frank Lampard explains why Hakim Ziyech’s performance was so good - Bóng Đá

Ziyech ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea trong chiến thắng trước đại diện nước Nga Krasnodar.

Trong trận đấu này, tân binh Hakim Ziyech chính là một trong những điểm sáng trong thành phần Chelsea. Ở lần đầu tiên được xếp đá chính, cầu thủ người Morocco đã chiếm được cảm tình từ HLV trưởng Frank Lampard. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 đã giúp màn trình diễn của cựu cầu thủ Ajax Amsterdam thêm trọn vẹn.

Sau trận đấu, trả lời với truyền thông, HLV Lampard không ngớt lời khen Ziyech: "Rất tốt, cậu ấy đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời. Bạn đừng quên rằng Ziyech chưa đá chính trận nào kể từ tháng 3 đến nay."

Ở trận đấu tới, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Burnley tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 22h00 ngày 31/10 (giờ Việt Nam).

Tài năng của Ziyech:

 
Đăng Huy | 06:13 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục