Frank Lampard: "Cậu ấy như tân binh của Chelsea mùa tới"

12:48 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard hy vọng một Ruben Loftus-Cheek không chấn thương sẽ giống như bản hợp đồng mới của Chelsea mùa tới.

Tiền vệ người Anh, Loftus-Cheek đã có lần đá chính đầu tiên sau khi Premier League tái khởi động trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Norwich City tại Stamford Bridge vào tối thứ Ba.

Frank Lampard insists Ruben Loftus-Cheek can be like a new signing for Chelsea next season - Bóng Đá

 Lampard đặt niềm tin vào Loftus-Cheek.

Chelsea đã sớm chiêu mộ Hakim Ziyech và Timo Werner cho mùa bóng mới và vẫn đang theo đuổi không ít ngôi sao. Tuy nhiên, Lampard vẫn đặt niềm tin vào một 'tân binh' khác, đó là Ruben Loftus-Cheek.

Khi được hỏi liệu một Loftus-Cheek hoàn toàn mạnh mẽ có thể như một cầu thủ mới của Chelsea trong mùa giải tới hay không, Lampard trả lời: "Tôi hy vọng như vậy. Thật khó cho Ruben ngay bây giờ, vì anh ta đã nghỉ một thời gian dài vì chấn thương, vì Premier League tạm hoãn.

Nhưng anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để có được vị trí của mình. Về thể trạng của anh ấy, chúng tôi phải cho anh ấy sự tin tưởng và một chút thời gian.

Anh ấy đã ra sân từ đầu trước Norwich, anh ấy đã tạo ra một số tác động của mình. Nó có thể tiếp diễn ở vài trận đấu tiếp theo. Nhưng điều tôi muốn là một Ruben bùng nổ cho giai đoạn chuẩn bị và mùa tiếp theo.

Tôi biết tài năng anh ấy có, tôi biết những gì anh ấy có thể mang lại cho chúng tôi. Nó rất riêng biệt. Nó khác với phần còn lại của đội bóng, thể chất và từng pha chạm bóng của anh ấy. Những điều đó sẽ làm anh ấy thực sự tốt đẹp."

Lampard trở thành chân sút số 1 của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:50 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục