Frank Lampard: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng bậc nhất hàng thủ Chelsea"

08:36 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ quan trọng của hàng thủ Chelsea sau trận đấu với Sevilla.

Rạng sáng nay (21/10), Chelsea đã bị Sevilla cầm chân 0-0 tại Stamford Bridge ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Kết quả này khiến cục diện của bảng E thêm kịch tính khi trận đấu cùng giờ giữa Krasnodar và Rennes cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

'We want him to play as many games as possible' - Lampard hails Thiago Silva impact after Chelsea hold Sevilla - Bóng Đá

Thiago Silva là thủ lĩnh hàng thủ của Chelsea.

Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã có những lời ca ngợi đến 1 cái tên thi đấu nổi bật trong hàng thủ của đội - Thiago Silva. "Tôi nhận định rằng cậu ấy đã có ngày thi đấu thành công. Tôi đã nói rất nhiều về sự thiếu hụt đẳng cấp và kinh nghiệm thì nay, Silva đã mang đến cho hàng thủ Chelsea cả 2 yếu tố ấy.

Silva đúng là sự bổ sung thật sự cần thiết và góp công lớn giúp Chelsea giữ sạch lưới ở trận đấu vừa xong. Trong thời gian tới của mùa giải, tôi sẽ hướng dẫn cậu ấy, giao tiếp và thân thiết hơn. Tôi cũng có thể hiểu được những gì Silva nói nhưng vẫn cần một phiên dịch.

Tôi rất mong cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện hăng say, nâng cấp bản thân và có thể thi đấu cho Chelsea tốt hơn cho Chelsea trong tương lai. Chúng tôi muốn Silva ra sân nhiều trận nhất có thể."

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Manchester United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/10.

Đăng Huy | 07:38 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục