Frank Lampard - Hàng hiếm của bóng đá Anh

09:51 Thứ tư 11/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiúp Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League năm nay là một điều rất đáng ghi nhận dành cho Frank Lampard.

Bỏ lại sau lưng thất bại 1-3 trước Everton tại Premier League, Chelsea của HLV Frank Lampard bước vào cuộc tiếp đón Lille trên sân nhà Stamford Bridge với mục tiêu phải giành bằng được chiến thắng để có thể tự quyết một suất dự vòng loại trực tiếp tại Champions League 2019/2020.

Dù đã có khởi đầu tương đối thuận lợi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà (dẫn 2 bàn trong hiệp 1), nhưng The Blues cũng đã vấp phải rất nhiều khó khăn mà Lille mang lại, đặc biệt là sau khi Loïc Rémy ghi bàn rút ngắn cách biệt cho đội khách vào cuối trận.

Frank Lampard - Hàng hiếm của bóng đá Anh - Bóng Đá

 Với những khó khăn phải đối mặt từ đầu mùa, Lampard vẫn xuất sắc giúp Chelsea có được một suất tại vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

Tuy nhiên với bản lĩnh và quyết tâm của mình, Chelsea đã đạt được mục tiêu 3 điểm đề ra, để qua đó chính thức có được vị trí thứ 2 tại bảng H.

Với chiến công này, Lampard cũng đã trở thành HLV người Anh đầu tiên có mặt tại vòng loại trực tiếp của Champions League (với điều kiện đã dẫn dắt đội bóng trong 6 trận vòng bảng) kể từ khi Harry Redknapp làm được điều này cùng với Tottenham trong mùa giải 2010/11.

Việc chỉ giành được vị trí thứ 2 tại bảng đấu của mình, Chelsea hứa hẹn phải đối mặt với rất nhiều thử thách tại vòng loại với đối thủ có thể là những PSG, Bayern, Juventus, Barcelona,... 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Everton: 

Kỳ Anh | 09:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục