Franciele Medeiros - Mỹ nữ cuồng tuyển Brazil

14:31 Thứ năm 26/04/2018

Franciele Medeiros là một trong những mỹ nữ được săn đón nhất nước Mỹ nhưng cô lại dành trọn tình yêu cho đội tuyển Brazil.

Franciele Medeiros là người mẫu tự do và thường xuyên có nhiều hợp đồng nặng ký với các hãng xe đua nổi tiếng tại Mỹ. Sở hữu chiều cao 1m76, Franciele Medeiros từng thắng giải thưởng GOLF của tạp chí Playboy vào năm 2011.

Với gương mặt đẹp hoang dại cộng với thân hình bốc lửa, Medeiros hiện được khá nhiều giới trẻ chú ý. Trang cá nhân của cô nhận được lượng lớn fan hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi. Cô nàng chỉ cao cao 1m64 nhưng sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng 88-61-88.

Ngoài niềm đam mê công việc người mẫu, Franciele Medeiros cũng khá thường xuyên theo dõi những diễn biến của môn thể thao vua. Đội bóng mà cô hâm một cuồng nhiệt nhất đó chính là tuyển Brazil.

Franciele Medeiros hy vọng, đoàn quân của HLV Tite sẽ có được chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga thành công. Với dàn hảo thủ tài năng, Medeiros tin tưởng, Brazil sẽ tiến sâu, qua đó mang lại niềm vui cho người hâm mộ ở quê nhà.

Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp vàng Workd Cup với trận ra quân gặp Thụy Sỹ vào lúc 01h00 ngày 18/6.

Một số hình ảnh đầy nóng bỏng và bốc lửa của người đẹp này:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video nét đẹp hoang dại của mỹ nữ Franciele Medeiros:

Lạc Bối - BongDa.con.vn - TTVN | 14:26 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục