Francesco Totti tiếc nuối vì không được đá cặp cùng Ronaldo

17:31 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roma, Francesco Totti tiết lộ rằng anh đã từng ở rất gần Real Madrid và tỏ rõ sự nuối tiếc khi không được sát cánh cùng 'Ronaldo béo' huyền thoại.

Francesco Totti năm nay đã 40 tuổi. Anh đã giành trọn sự nghiệp của mình cho Roma, và đã có gần 800 trận đấu cùng đội bóng thủ đô Italia.

Francesco Totti tiếc nuối vì không được đá cặp cùng Ronaldo - Bóng Đá

 Francesco Totti tiếc nuối vì không được đá cặp cùng Ronaldo.

"Nhiều năm trước, tôi đã thực sự ở rất gần Real Madrid, tôi đã cân nhắc việc rời khỏi Roma để đi đến Madrid," Totti tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với L'Intervista. "Tôi tiếc nuối khi không chơi cùng Ronaldo - huyền thoại Brazil, và không giành được ngôi vô địch Champions League với Roma."

Hợp đồng giữa Totti và AS Roma sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Roma đang cân nhắc để Hoàng tử thành Rome làm giám đốc thể thao tại CLB, hoặc có thể làm một cầu thủ, nếu Totti muốn tiếp tục thi đấu.

Totti hé lộ về tương lai của mình: "Tôi đang nghĩ về tương lai của mình, tôi đã ra quyết định, nhưng sẽ phải đợi đến tháng 5 hoặc tháng 6. Tôi sẽ không bao giờ trở thành một huấn luyện viên. Tôi có ba sự lựa chọn cho tương lai: tiếp tục thi đấu trên sân cỏ như hiện tại, trở thành giám đốc thể thao tại Roma hoặc bỏ bóng đá để làm một việc khác. Ngoài ra, tôi cũng có thể trở thành một người đại diện."

Video về huyền thoại Totti tại Roma:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:05 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục