France Football: Chelsea khởi động thương vụ Jadon Sancho

21:19 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd trong thương vụ trăm triệu.

Trong thời gian qua, báo chí Anh liên tục đưa tin về cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho giữa Chelsea và Manchester United. Cựu trung vệ Jamie Carragher cũng khẳng định rằng, dù ngôi sao sinh năm 2000 đến đâu với giá trăm triệu thì sau tất cả đó vẫn là một món hời cho ai đó sở hữu anh.

Man Utd sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ bậc nhất thế giới, nhưng Chelsea cũng không kém là bao. Bây giờ, tờ B/R Football trích dẫn tin tức từ France Football rằng, đội bóng của Frank Lampard đã bắt đầu đàm phán với Dortmund về việc ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè.

Chelsea vừa nổ bom tấn Hakim Ziyech cách đây chưa lâu, và nếu họ thành công với thương Sancho, chắc chắn mùa tới sẽ là thời điểm để họ thách thức danh hiệu cùng chiến lược gia 41 tuổi. Cặp đôi này là những nhân vật sáng tạo bậc nhất thế giới trong vài mùa giải đã qua, và sỡ hữu nhiều điều The Blues còn thiếu.

Chelsea have opened negotiations with representatives of Jadon Sancho over a summer move, as per France Football. - Bóng Đá

 Hình ảnh từ Bleacher Report Football.

Mùa này, cựu cầu thủ Man City đang đứng thứ 2 trong danh sách kiến tạo ở Châu Âu (13) chỉ sau Kevin de Bruyne (15). Chàng tiền đạo 19 tuổi cũng là một trong hai người duy nhất đã đạt 10+ bàn thắng và 10+ kiến tạo cho đến nay, bên cạnh siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 20:21 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục