Football Leaks hé lộ hợp đồng kỳ lạ của Balotelli và Liverpool

10:39 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnChỉ cần Mario Balotelli 'ngoan ngoãn', không bị đuổi khỏi sân, anh có thể được hưởng tới 1 triệu bảng trong mỗi mùa giải. Các tài liệu từ Football Leaks tiết lộ.

Theo thông tin từ Football Leaks, trong hợp đồng của tiền đạo Mario Balotelli với Liverpool có kèm theo điều khoản “hành vi” có thể giúp anh nhận tới 1 triệu bảng mỗi mùa giải. Nếu Balotelli không bị truất quyền thi đấu vì hành vi bạo lực 3 lần trong một mùa giải, anh sẽ nhận được tới 1 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Mario Balotelli thời còn thi đấu cho Liverpool

"Nếu trong mỗi mùa giải của hợp đồng, cầu thủ không bị truất quyền thi đấu từ ba lần trở lên do hành vi bạo lực, nhổ nước bọt vào đối thủ hay bất kỳ người nào khác, sử dụng ngôn ngữ xúc phạm, thiếu tôn trọng,… thì vào ngày 30/6 cuối mỗi mùa giải cầu thủ sẽ nhận được khoản thưởng 1 triệu bảng." - Football Leaks trích thông tin từ tài liệu mình có được trong hợp đồng mà Balotelli ký với Liverpool vào tháng 08/2014, phí chuyển nhượng 16 triệu bảng.

Trong mùa giải đầu tiên tại Liverpool, Balotelli đã không bị truất quyền thi đấu lần nào còn ở mùa giải thứ hai anh được cho mượn tới AC Milan. Cũng trong hợp đồng kể trên, với mỗi bàn thắng sau khi chạm mốc 5 bàn ở Ngoại hạng Anh hay Champions League, Balotelli sẽ nhận được 50,000 bảng nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội làm điều này.

Lúc này, theo báo chí Tây Ban Nha, Las Palmas đang có những cuộc nói chuyện khá ổn với Mario Balotelli và người đại diện Mino Raiola. Người đã có 15 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này, thành tích ghi bàn tốt nhất trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia mà anh từng có, nhiều khả năng sẽ sang Las Palmas mùa tới. Hợp đồng mà Super Mario dự kiến ký với Las Palmas, có thời hạn 1 năm (giống với Nice), nhưng kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:02 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục