Fonte nói về Van Dijk: "Giờ là lúc để một hậu vệ giành được QBV"

19:00 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bồ Đào Nha, Jose Fonte đã lên tiếng ca ngợi Virgil van Dijk.

Mới đây, Jose Fonte đã gửi những lời khen có cánh đến người đồng đội cũ, Virgil van Dijk. Mùa giải này, trung vệ người Hà Lan thi đấu rất xuất sắc và giúp Liverpool đăng quang ở đấu trường Champions League. Chính vì thế nên đã xuất hiện nhiều ý kiến ủng hộ Van Dijk giành được Quả Bóng Vàng.

Trong số đó có cả Fonte, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng có khoảng thời gian thi đấu bên cạnh Van Dijk hồi còn khoác áo Southampton. Do đó, cầu thủ thuộc biên chế Lille hiểu rõ số 4 của Liverpool hơn bao giờ hết. Anh bộc bạch:

"Tôi từng có vài cuộc nói chuyện với các đồng đội ở ĐTQG, trong đó có cả Cedric Soares. Tôi còn nhờ từng bảo với cậu ta rằng 'nghe này, tôi chắc chắn gã đó (Van Dijk) sẽ trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới."

Fonte nói về Van Dijk:

 Fonte đánh giá cao Van Dijk

"Rõ ràng, không chỉ mỗi mình tôi mà ai cũng nhận ra anh ta sở hữu tốc độ tốt thế nào, mạnh mẽ ra sao và giành chiến thắng trên mọi pha không chiến. Anh ta là một tài năng đáng kinh ngạc."

"Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy anh ta cạnh tranh cho giải thưởng Quả Bóng Vàng năm nay. Tôi mừng cho anh ta và mong rằng anh ta sẽ giữ vững phong độ như thế. Thú thật, tôi nghĩ anh ta có cơ hội chiến thắng giải thưởng này vì anh ta là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League, tại sao điều đó không thể chứ?"

"Chúng ta luôn trao giải thưởng này cho các tiền đạo vì họ ghi bàn nhưng đây là thời điểm để một hậu vệ giành được nó."

Lữ Phong | 18:10 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục