Floyd Mayweather thoát chết sau vụ ám sát bằng súng

17:05 Thứ ba 10/04/2018

Một vệ sĩ của “độc cô cầu bại” Mayweather bị thương sau vụ nổ súng diễn ra tại Atlanta vào đêm qua 9/4.

Ngày 9/4, khi cùng những người thân trở về khách sạn InterContinental Buckhead sau cuộc "bay đêm", cựu vô địch thế giới ở 5 hạng cân bất ngờ bị tấn công từ nhóm người lạ. Các tên này được cho là đã áp sát trước khi dùng súng bắn vào đoàn xe của Mayweather. Một vệ sĩ của tay đấm 41 tuổi bị trúng đạn ở chân.

mayweather

 Vụ tấn công có chủ đích nhằm vào nhóm của Mayweather diễn ra ngày 9/4. Ảnh: Getty.

Ba chiếc xe của Mayweather phải mất vài phút để cắt đuôi những tay súng trước khi đỗ xuống bệnh viện Grady Memorial. Người đàn ông bị thương được cấp cứu nhanh chóng và không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

“Chúng tôi tin rằng Mayweather có mặt khi vụ nổ súng diễn ra, nhưng may mắn không bị thương. Theo ghi nhận ban đầu, đây là vụ tấn công có chủ đích”, người phát ngôn Donald Hannah của Sở cảnh sát Atlanta cho biết.

Các chứng cứ để lại cho thấy nhóm vũ trang đã lên kế hoạch khá kỹ. Hiện danh tính của những nghi phạm vẫn chưa được xác định.

Floyd Mayweather là tượng đài của làng quyền anh hiện đại với thành tích 50 trận toàn thắng. Bằng lối đánh phòng thủ phản công hiệu quả, tay đấm người Mỹ đã 22 lần nắm đai thế giới cùng hơn 20 năm thống trị.

mayweather-2

 Mayweather hạ McGregor trong trận đấu tỷ đô. Ảnh: Getty.

Sau khi đánh bại McGregor hồi năm ngoái, “độc cô cầu bại” tuyên bố chuyển sang MMA. Tờ Sport Juornal tiết lộ võ sĩ có biệt danh “money” đang tích cực đàm phán với “gã điên” cho một màn tài đấu ở lồng bát giác.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:39 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục