Floyd Mayweather đòi sa thải bố của mình

01:42 Chủ nhật 12/10/2014

Võ sĩ người Mỹ đang giữ kỷ lục bất bại trong sự nghiệp quyền anh Mayweather vừa lên tiếng đòi sa thải bố mình Floyd Mayweather Snr chỉ vì ông ta liên tục hối thúc anh thượng đài với hai võ sĩ Amir Khan và Manny Pacquiao.

Mayweather đòi sa thải cả bố mình (trái) - Ảnh: Internet

Theo Mayweather, mọi quyết định thượng đài với ai là do mình quyết định, chứ không phải bố của anh - vốn cũng là huấn luyện viên của anh. Do đó, việc ông Floyd Snr gần đây nhiều lần tiết lộ với báo giới khả năng cậu con trai sẽ thượng đài với hai võ sĩ Amir Khan và Manny Pacquiao là hoàn toàn sai lầm.

Mayweather nói trên trang fighthype.com: “Bố tôi quá sai lầm. Như những gì tôi nói trước đây, chúng tôi có một đội để quyết định. Ai không tuân thủ điều này, chúng tôi có thể mời họ ra khỏi nhóm”.

Võ sĩ hiện đang có kỷ lục 47 trận bất bại này nói thêm: “Dĩ nhiên, tôi vẫn muốn bố mình tiếp tục, nhưng nếu ông ấy cứ hối thúc và làm chuyện theo ý muốn, tôi sẽ mời ông ấy ra khỏi đội của tôi”.

Mayweather sau trận thắng quá dễ trước võ sĩ Marcos Maidana hồi cuối tháng trước đến giờ vẫn chưa lên lịch thượng đài với võ sĩ nào sắp tới. Mặt khác, chính Mayweather cũng hay dùng tiền khoe khoang để đáp trả các đối thủ của mình, như mới đây chụp một bức ảnh trên bàn toàn là tiền đăng trên mạng xã hội Instagram kèm dòng chữ: Quá nhiều tiền để có động lực thi đấu.

Mayweather (phải) từng dễ dàng đấm ngã Marcos Maidana - Ảnh: Internet

Báo chí Mỹ gần đây cũng thường “làm độ” để thuyết phục Mayweather thượng đài với Amir Khan hoặc Manny Pacquiao, nhưng võ sĩ này tìm đủ cách để từ chối.

Trong lúc Mayweather vẫn tìm một võ sĩ dễ thắng để thượng đài thì đối thủ của anh là võ sĩ người Philippines Pacquiao chuẩn bị so găng với Chris Algieri ở Macau ngày 22.11 tới để bảo vệ đai vô địch WBO.

Giang Lao | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục