Floyd Mayweather: Còn lâu trận gặp Pacquiao mới diễn ra

05:37 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Floyd Mayweather xác nhận đang tiến hành đàm phán với Manny Pacquiao để tổ chức một so găng, song phủ nhận tin đồn lúc này thì bản hợp đồng đã đạt được thống nhất.

Floyd Mayweather (giữa) nói còn lâu trận gặp Pacquiao mới diễn ra

Tuần trước, Manny Pacquiao gật đầu đồng ý chạm trán Floyd Mayweather. Thời gian dự kiến của trận đấu là ngày 02/05 tại nhà thi đấu MGM Grand ở Las Vegas. Song, tình tiết cuộc so găng này lại khiến người hâm mộ quay cuồng. Mới đây, Mayweather nhấn mạnh chặng đường để trận đấu trị giá 200 triệu euro diễn ra vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để có thể diễn ra.

Nói chuyện qua điện thoại với DJ Whoo Kid’s của chương trình The Whoolywood Shuffle, 'độc cô cầu bại' của làng quyền Anh Mỹ cho biết: "Điều mọi người được nghe trong thời gian qua là sai. Tôi nói rằng, phải mất một thời gian dài nữa thì trận đấu với Pacquiao mới diễn ra. Pacquiao chưa lên tiếng gì, vì anh ta đang đấu cho Top Rank Promotions. Pacquiao chưa sẵn sàng cho trận đấu lúc này.

Lúc này, tôi muốn đấu với Pacquiao không ư? Dĩ nhiên rồi. Chúng tôi đang thương thảo? Dĩ nhiên. Trận đấu sẽ diễn ra? Không chắc. Dù vậy, tôi hy vọng trận đấu sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Về phần Pacquiao, anh ta nói đồng ý mọi thứ, nhưng đó là những gì? Chẳng có lời nào được Pacquiao nói cả", Mayweather cho biết.

Cũng theo Mayweather, việc tiến hành trận đấu với Pacquiao lúc này còn phụ thuộc nhiều vào công ty Top Rank Promotions. "Pacquiao có một ông chủ, đó công ty Top Rank Promotions, không phải Pacquiao Promotions. Chúng tôi đang cố gắng đàm phán, nhưng mọi chuyện rất khó khăn. Ý tôi không nói Pacquiao làm rối mọi chuyện. Đó là do công ty của anh ta", Mayweather nói thêm.

Về phần mình, Pacquiao tiết lộ sẽ tìm một đối thủ khác để so găng, trong trường hợp cuộc đàm phán với Mayweather thất bại vào cuối tháng này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục