Flores: Nếu chờ 3 tháng thì Cung Lê sẽ đấu với ...vợ tôi!

09:03 Thứ hai 28/05/2018

Sau khi võ sư - diễn viên Cung Lê lên tiếng chấp nhận lời thách đấu, võ sư P.F.Flores đã lên tiếng trên cá nhân: "Chỉ cần 1 cùi chỏ và nắm đấm, tôi đủ cho Cung Lê gục ngã".

Nói rõ hơn về việc Cung Lê nói rằng sẽ đấu sau 3 tháng nữa, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh này khẳng định: "Tại sao tôi cần phải chờ đợi sau khi bộ phim của anh được thực hiện? Tôi biết anh chỉ muốn quảng bá nó bằng thanh danh của tôi. 

Tôi thấy nó qua các chiêu trò của anh! Nếu anh muốn chiến đấu, tôi sẽ chiến đấu ngay lập tức! Tất cả các cuộc khẩu chiến đều khiến cho những người theo dõi chuyện này cảm thấy mệt mỏi! Bây giờ hoặc không bao giờ! Chỉ cần cho tôi ngày anh sẽ ở Việt Nam và tôi sẽ ở đó! Tuy nhiên, nếu anh vẫn khăng khăng cuộc chiến diễn ra sau khi bộ phim của anh, tôi sẽ để cho vợ tôi tiếp tục cuộc trò chuyện này ... Cô ấy sẽ làm tốt hơn tôi!".

cung-le

 

Trước đó, sau những tranh cãi liên miên, Cung Lê và nhóm truyền thông của mình đã đưa ra thông báo rằng sẽ chấp nhận thượng đài cùng Pierre Francois Flores với điều kiện đôi bên phải ký giấy giao kèo trước và phải chờ 3 tháng nữa mới về Việt Nam tỉ thí, sau khi võ sĩ gốc Việt thực hiện xong một dự án phim.

cungle

 

Như vậy, Flores đã đưa ra yêu cầu duy nhất, đó là được tỉ thí "ngay lập tức" với Cung Lê. Hiện tại chưa biết Cung Lê có đáp ứng yêu cầu này hay không nhưng trong trường hợp nếu màn so găng này trở thành hiện thực, chắc chắn đây sẽ là sự kiện "gây bão" với cộng đồng những người yêu mến võ thuật Việt Nam.

Quang Liêm | 16:39 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục