Florentino Perez đau đầu: Paul Pogba hay Christian Eriksen

18:58 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid chỉ cần đưa về một tiền vệ "bom tấn" nữa là có thể hoàn thiện Galacticos 3.0

Dàn Galacticos 3.0 của Real Madrid đang dần được hình thành. Với 5 gương mặt mới, trị giá gần 300 triệu euro bao gồm Eden Hazard, Luka Jovic, Rodrygo Goes, Ferland Mendy và Éder Militao, việc còn lại của Florentino Perez chính là đưa về một tiền vệ tấn công. Paul Pogba và Christian Eriksen là 2 mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Los Blancos.

 - Bóng Đá

 Real sẽ chọn Pogba hay Eriksen?

Paul Pogba – Sự lựa chọn của Zidane cho hàng tiền vệ

Pogba là cái tên mà chiến lược gia người Pháp khao khát sở hữu và muốn BLĐ chiêu mộ bằng được. Zidane không giấu diếm sự ngưỡng mộ của mình với hậu bối người đồng hương: “Tôi rất thích Pogba. Tôi biết cậu ấy trên tư cách cá nhân và cậu ấy là một cầu thủ rất khác biệt. Có rất ít tiền vệ có thể đóng góp những điều như cậu ấy, cậu ấy biết cách làm mọi thứ trên sân.”

Sự háo hức của Zidane trước viễn cảnh được làm việc với cầu thủ người đồng hương chính là lý do để tin rằng Real Madrid sẽ đạt được thỏa thuận với Pogba. Người giúp tiền vệ 26 tuổi này thích nghi với cuộc sống tại Bernabeu không ai khác chính là vị HLV trưởng của Los Blancos. Ngoài Zizou, phòng thay đồ của Real còn có rất nhiều cầu thủ sử dụng tiếng Pháp làm ngôn ngữ như Luca Zidane, Raphael Varane, Mendy, Karim Benzema, Thibaut Courtois và Hazard.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này là Man Utd không muốn bán trụ cột của họ. Quỷ đỏ đã bỏ ra 105 triệu euro để đưa ngôi sao do chính họ đào tạo trở về Old Trafford từ Juventus với mong muốn Pogba sẽ là người dẫn dắt lối chơi cho toàn đội. Ngoài ra việc đã bỏ gần 300 triệu euro cho đến thời điểm này, Real không chỉ mất một khoản phí cực lớn mà còn phải biến Pogba trở thành một trong những cái tên có thu nhập cao nhất tại Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Cả hai đều là những tiền vệ xuất chúng.

Christian Eriksen – Truyền nhân của Luka Modric

Nhạc trưởng của Tottenham hứa hẹn sẽ là phương án thay thế chất lượng cho Luka Modric khi mà tiền vệ người Croatia đã 34 tuổi. Eriksen chỉ còn 1 năm hợp đồng cùng với Gà trống, vì vậy mức giá của anh sẽ “mềm” hơn so với Pogba.

Đẳng cấp của Eriksen là không phải bàn cãi. Tuy nhiên so với Pogba, anh lại là nhân vật có tầm ảnh hưởng toàn cầu ít hơn so với cầu thủ người Pháp. Pogba là đại diện cho Adidas – một thương hiệu lớn, và cũng là nhà tài trợ cung cấp đồng phục cho Real Madrid. Với chủ tịch Florentino Perez, chính sách Galacticos 3.0 của ông phải là tập hợp những ngôi sao sáng giá về mọi mặt.

Endo | 17:06 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục