'Florentino Perez bị ám ảnh bởi Neymar'

09:48 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù rất khao khát có được Neymar, nhưng Florentino Perez sẽ rất khó có được điều ông muốn.

Neymar gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái từ Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỉ lục 222 triệu euro, hợp đồng giữa hai bên kéo dài đến năm 2022. Nhiều trang báo thể thao nước ngoài cho rằng, việc này là bước đà để Neymar có thể gia nhập Real Madrid, đại kình địch của Barcelona.

'Florentino Perez bị ám ảnh bởi Neymar' - Bóng Đá

Liệu Neymar có rời PSG để chuyển đến Real Madrid hè này?

Trong một diễn biến khác, Real Madrid vừa mới chia tay với ngôi sao số một câu lạc bộ, Crisitano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Juventus với mức giá 105 triệu euro. Sau sự ra đi của anh, ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đã gửi một lời đề nghị chiêu mộ Neymar đến với giới chủ PSG.

Tuy nhiên, theo như nhận định của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Graham Hunter, Real dù khao khát ngôi sao người Brazil nhưng sẽ khó có được điều họ muốn.

"Florentino Perez thực sự bị ám ảnh bởi Neymar. Trước khi Ronaldo rời đi, việc chiêu mộ Neymar là rất khó bởi lẽ một vị vua sẽ không thể sống thoải mái khi có người hoàng tử đang nhăm nhe cướp đi vị trí của ông ta."

'Florentino Perez bị ám ảnh bởi Neymar' - Bóng Đá

 Chủ tịch Florentino Perez luôn bị ám ảnh bởi việc chiêu mộ Neymar.

"Neymar đến Real Madrid và tập luyện khi còn là một cậu bé. Sau thời gian trưởng thành, họ tưởng mình đã có thể giành được chữ ký của cậu ta, nhưng không, Barcelona đã nhanh tay hơn Real."

"Có một tư duy điến hình trong bóng đá đó là khi một cầu thủ chơi bóng tuyệt hay trong màu áo đại kình địch, ghi bàn và khiến đội bạn phải sụp đổ, thì đó là lúc bạn phải dồn tiền để mua lại cầu thủ đó. Trường hợp này giống với Neymar."

"Tuy nhiên, sẽ là tôi nói dối khi tuyên bố Real có khả năng chiêu mộ Neymar ngay trong mùa hè. Tôi muốn nói rằng cậu ấy đang hạnh phúc tại PSG, và rất khó cho chủ tịch Perez."

Tùng Nguyễn | 07:23 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục