Flick xác nhận 3 ca chấn thương, Bayern tan hoang hơn bao giờ hết

10:27 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đã xác nhận thông tin khiến NHM Bayern Munich ngán ngẩm.

 

Video Costa đến Bayern từ Juventus theo dạng cho mượn

Bayern Munich vừa có chuyến hành quân đến sân của Stuttgart. Đúng như dự đoán, gã khổng lồ xứ Bavaria đã vượt qua tân binh Bundesliga với tỷ số 3-1. Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Douglas Costa là 3 cái tên lập công cho Die Roten. Thắng trận này, đội chủ sân Allianz Arena trở lại vị trí đầu bảng trong bối cảnh Borussia Dortmund sảy chân bất ngờ.

Đây là tin vui dành cho Bayern nhưng ở một vấn đề khác, đội bóng nước Đức có lý do đau đầu. Coretin Tolisso, người vừa tái xuất sau chấn thương, ngay lập tức được điền tên vào đội hình xuất phát. Song, tiền vệ người Pháp tiếp tục "dính hạn" khác và anh đành phải rời sân nhường chỗ cho Javi Martinez ở phút thứ 83.

Bên cạnh trường hợp của Tolisso, Bayern còn nhận thêm tổn thất khác khi Jerome Boateng không thể thi đấu hết trận. Ngoài ra, Martinez dù thi đấu vài phút nhưng cựu cầu thủ Bilbao cũng cho thấy vấn đề. 

Flick xác nhận 3 ca chấn thương, Bayern tan hoang hơn bao giờ hết - Bóng Đá

  Tolisso tiếp tục gặp chấn thương.

Do đó, sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã xác nhận 3 trường hợp chấn thương này trước truyền thông. Ông bày tỏ:

"Corentin Tolisso gặp vấn đề ở phần cơ. Chúng tôi sẽ được biết thông tin chi tiết hơn vào ngày mai. Boateng cũng có vấn đề và chúng tôi cần phải chờ đợi tình hình. Ngoài ra, Martinez cũng than vãn về tình trạng chấn thương cơ của mình."

Lữ Phong | 09:57 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục