Flick phá vỡ im lặng, nói thẳng 1 câu với Alaba

21:12 Thứ hai 23/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng nhà vua nước Đức lên tiếng về tương lai cậu học trò.

 

 Những cú sút phạt đỉnh nhất của David Alaba

Suốt thời gian qua, tương lai của Alaba đã là chủ đề được bàn tán xôn xao tại xứ Bavaria. Ngôi sao đa năng người Áo đang tái hiện lại diễn biến phức tạp của quá trình gia hạn giữa đội trưởng Manuel Neuer với Bayern Munich mùa trước.

Hợp đồng hiện tại của Alaba tại Allianz Arena sẽ đáo hạn vào cuối mùa và được biết ngôi sao 28 tuổi đã nhiều lần từ chối đề nghị ký giao kèo mới từ CLB chủ quản.

Mất kiên nhẫn, phía Bayern tuyên bố rút lui khỏi bàn đàm phán. Trong khi đó, Alaba và người thân không ít lần đăng đàn khẳng định đương kim vô địch Bundesliga đã làm rò rỉ các thông tin sai sự thật ra truyền thông.

Alaba should 'take responsibility' in Bayern Munich contract saga, says Flick - Bóng Đá

 Tương lai của Alaba chưa rõ ràng.

Bất chấp căng thẳng trong việc thương thảo, Alaba vẫn là trụ cột trong đội hình Bayern và ra sân thường xuyên. Qua Die Welt, HLV Hans-Dieter Flick đã khẳng định tầm quan trọng của cậu học trò. 

"David là 1 cầu thủ rất quan trọng." Goal dẫn lời Flick. "Cậu ấy đã gắn bó với CLB hơn 9 năm và 2 lần là thành viên trong chiến tích ăn 3 trong giai đoạn đó. Chúng tôi không thể gạch bỏ 1 cầu thủ như vậy."

Flick cũng phá vỡ im lặng về tương lai Alaba: "David nên nhận trách nhiệm và tự quyết định điều quan trọng cho mình. Cậu ấy là 1 người rất tốt và cũng là 1 cầu thủ chói sáng. David rất được yêu mến trong đội và gắn kết các thành viên với nhau."

Phụng Sồ | 20:14 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục