Flick: "Bayern Munich đang sở hữu thủ môn hàng đầu thế giới"

07:53 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnSau giai đoạn sa sút vì chấn thương, Manuel Neuer đã nhanh chóng lấy lại phong độ lẫy lừng ngày nào.

 

 Đẳng cấp của Neuer

Sau giai đoạn sa sút vì chấn thương, Manuel Neuer đang trở lại với hình ảnh thăng hoa tột bậc. Nhà vô địch thế giới 2018 tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng với màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Salzburg tại C1.

Theo số liệu thống kê, Neuer có tổng cộng 10 pha cứu thua thành công xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức. HLV trưởng Hans-Dieter Flick đã dành những lời có cánh cho cậu học trò của mình sau chuỗi trận ấn tượng gần đây:

Insane professional Neuer is in the form of his life - Flick - Bóng Đá

Neuer đang đạt phong độ cao.

"Cậu ấy có màn trình diễn xuất sắc hơn 1 năm trở lại đây. Với Manuel Neuer trong khung gỗ, tiền đạo đối phương sẽ có ít cơ hội ghi bàn hơn. Cậu ấy đang đạt phong độ cao nhất, thi đấu chuyên nghiệp và tập trung 100% tinh thần vào chuyên môn," Hans-Dieter Flick phát biểu với Sky Sports.

"Đôi lúc chúng tôi mất quyền kiểm soát thế trận, để mất bóng một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn giành chiến thắng, cần hạn chế tối đa cách chơi mạo hiểm và liều lĩnh như thế. Tất nhiên, Bayern Munich đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn khi một số trụ cột dính chấn thương. Bayern đang sở hữu một thủ môn đẳng cấp thế giới trong khung gỗ" Flick nhấn mạnh.

Mùa giải năm ngoái, Neuer đã có một chiến dịch châu Âu thành công rực rỡ với Bayern Munich. Neuer có tổng cộng 6 trận giữ sạch lưới, 28 pha cứu thua thành công, với màn trình diễn tuyệt vời ở trận chung kết trước PSG.

Đăng Huy | 07:23 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục