Fletcher: 'Man Utd không thể để cậu ta đến Chelsea được'

19:37 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu Quỷ đỏ vừa đưa ra những lời khuyên chuyển nhượng chân thành cho đội bóng cũ.

Sau tất cả, Manchester United cũng khép lại vòng 24 Premier League với kết quả đầy thất vọng khi để thua Burnley 0-2. Dù thi đấu lấn lướt và kiểm soát hoàn toàn thế trận, thế nhưng M.U tỏ ra kém hiệu quả hơn đối thủ. Cuối cùng, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến cho đội chủ sân Old Trafford phải trả giá.

Đặc biệt, Harry Maguire là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất ở bàn thắng được ghi bởi Chris Wood. Song song đó, vấn đề sáng tạo của Quỷ đỏ lại được nhắc đến. Không có Paul Pogba lẫn Marcus Rashford, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer gần như cạn ý tưởng tấn công.

Darren Fletcher urges Manchester United to sign Edinson Cavani ahead of Chelsea - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cần phải mua Cavani?

Trên khán đài, rất nhiều CĐV đã hát vang nội dung phản đối Phó chủ tịch Ed Woodward và công tác chuyển nhượng của đội nhà. Trong buổi phỏng vấn mới đây, một người cũ của nửa đỏ thành Manchester cũng phải lên tiếng nói lời thật lòng.

"Đó là những chuyện họ không muốn làm, bởi lẽ họ đã làm điều đó rồi. Nhưng giờ đây United cần phải hành động. Có lẽ họ cần mua một tiền đạo, cùng với đó là chiều mộ Bruno Fernandes. Edinson Cavani đang sẵn sàng, tất cả đều nói về việc anh ta gia nhập Chelsea.

United không thể để anh ấy đến Chelsea được. Tôi không chắc, biết đâu anh ta chọn Atletico Madrid. Nhưng không có cách nào M.U có thể để Cavani tới Chelsea, họ cần chắc chắn anh ấy phải tới Old Trafford", Darren Fletcher chia sẻ trên BBC.

Giang Nam | 18:39 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục