Fletcher bất ngờ đưa ra dự đoán đau khổ cho người Man Utd

05:38 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Scotland đã có những lời chia sẻ về cuộc đua đến danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Hiện tại, cả Manchester City, Chelsea và Liverpool vẫn đang ở thế tam mã bất bại sau 11 trận tại Premier League. Nhưng thực tế các nhà ĐKVĐ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với hai đối thủ còn lại. Mùa trước họ cũng đăng quang với khoảng 19 điểm nhiều hơn Man Utd.

Và tiền vệ Darren Fletcher, người đang chơi cho Stoke City thừa nhận The Citizens là ứng cử hiên hàng đầu cho cuộc đua khốc liệt này. "Không nghi ngờ gì nữa, họ là đội để tất cả phải đánh bại," anh nói trên Sky Sports. “Nếu ai đó hạ gục được Man City thì họ sẽ vô địch. Tôi nghĩ rằng họ vẫn là đội bóng tốt nhất bây giờ".

Fletcher xuất hiện trên chương trình Monday Night Football, sau đó được người dẫn chương trình David Jones có nói rằng Liverpool sẽ là ý tưởng tồi tệ nhất cho người hâm mộ Man Utd, và anh nói trả lời: "Vâng, đúng là họ, đội bóng vùng Merseyside sẽ là ứng cử viên tiếp theo".

"Họ bây giờ đạt phong độ rất cao, nhìn có vẻ như rất xuất sắc, hơn những gì chúng ta đã thấy vào năm ngoái và có sự tích cực về câu lạc bộ này. Tôi nghĩ rằng nếu Man City không thể đăng quang thì thật đáng sợ khi Liverpool sẽ vẫn ở đó".

Fletcher bất ngờ đưa ra dự đoán đau khổ cho người Man Utd - Bóng Đá

 Fletcher đưa ra nhận định không mấy vui vẻ dành cho NHM Man Utd.

Fletcher hiện đang chơi bóng tại giải hạng nhất Anh trong màu áo Stoke, đội đã phải xuống hạng sau khi chỉ xếp thứ 19 tại Premier League mùa trước và mùa này họ cũng đang chơi kém ấn tượng với 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 15, kém đội dẫn đầu là Leeds Utd 10 điểm sau 16 vòng đấu.

Vũ Quang Toản | 03:55 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục