FLC Thanh Hoá tiếp tục đón tin vui về nhân sự

15:39 Thứ năm 06/04/2017 | 1

Sau khi lần lượt Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng lần lượt hồi phục chấn thương, FLC Thanh Hoá tiếp tục đón tin vui từ nhân sự ở tuyến dưới.

Trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hơn 3 tuần, FLC Thanh Hoá liên tục đón nhận tin vui về lực lượng khi các cầu thủ chấn thương trong đội gần như đã hồi phục hoàn toàn. Hoàng Thịnh đã có thể tập luyện bình thường, Trọng Hoàng mặc dù chưa lấy lại 100% thể lực nhưng cơ bản đã bình phục và sẵn sàng ra sân. 

Hơn thế nữa, mới đây nhất đội bóng xứ Thanh còn chào đón sự trở lại của cầu thủ Nguyễn Van Bakel, cầu thủ nhập tịch này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Petrovic. Trong trận đấu thuộc vòng 10 khi Van Bakel dính chấn thương không thể ra sân trong trận đấu với Hà Nội FC, Thanh Hoá đã để thua trận đầu tiên từ những lỗi ngớ ngẩng nhất của hàng thủ. 

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa liên tiếp đón tin vui về nhân sự.

Sự trở lại của Van Bakel sẽ đảm bảo sự vững chắc nơi hàng thủ cho đoàn quân của HLV Petrovic. Cùng với đó, người động đội của Bakel ở hàng thủ là Lục Xuân Hưng cũng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân khi được đăng ký ở giai đoạn 2. Trước đó cầu thủ trẻ này đã bị đứt dây chằng trong giữa mùa giải 2016 và phải nghỉ hết cả mùa.

Sự trở lại hàng loạt của các cầu thủ chủ chốt là lý do để FLC Thanh Hoá tự tin hành quân lên phố núi Pleiku trong trận đấu với HAGL vào vòng 12 tới đây. Nỗi lo bây giờ chỉ còn là sự thiếu vắng HLV Petrovic trên băng ghế chỉ đạo trong 2 trận sắp tới, đó là mất mát không nhỏ đối với đội bóng xứ Thanh.

Khánh Toàn - Thể thao Việt Nam | 14:40 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục