FLC Thanh Hóa thưởng vượt khung nếu đánh bại Hà Nội FC

08:48 Chủ nhật 15/10/2017

Trước trận chung kết sớm của V-League khi FLC Thanh Hóa đối đầu Hà Nội FC, chủ tịch đội bóng xứ Thanh khẳng định nếu đội nhà giành chiến thắng mức thưởng sẽ tăng gấp 3 so với 500 triệu đồng.

Thắng nhọc Cần Thơ, FLC Thanh Hóa đòi lại ngôi đầu bảng - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại Hà Nội FC chiều nay. Ảnh: Đình Viên.

Vòng 21 FLC Thanh Hóa sẽ có trận đấu quan trọng gặp Hà Nội FC trên sân Thanh Hóa. Hiện tại cả đội bóng xứ Thanh và đội bóng thủ đô đang bám đuổi sát nhau ở vị trí nhất nhì bảng, FLC Thanh Hóa có (37 điểm), sếp ngay sau Hà Nội FC với (35 điểm). Vậy nên, nếu một trong hai giành chiến thắng trong trận đấu này lợi thế cuộc đua đến ngôi vô địch là rất lớn.

Hiểu được tầm quan trọng và tính chất của chung kết sớm giữa FLC Thanh Hóa và  Hà Nội FC, chủ tịch CLB bóng đá FLC Thanh Hóa cho biết: “Ở thời điểm hiện tại 6 trận đấu còn lại ở V-League với FLC Thanh Hóa là 6 trận chung kết. Vậy nên các cầu thủ phải chiến đấu, phải cống hiến hết mình chứ không riêng gì trận đấu gặp Hà Nội FC. Bởi nếu thắng Hà Nội FC ở trận này, 5 trận đấu còn lại đều không có kết quả tốt thì cũng rất khó để vô địch.

 - Bóng Đá

Chủ tịch FLC Thanh Hóa - ông Doãn Văn Phương hứa sẽ thưởng vượt khung nếu FLC Thanh Hóa đánh bại Hà Nội FC.

Với FLC Thanh Hóa thì khung thưởng phạt rất rõ ràng, thưởng cho cá nhân từng cầu thủ thi đấu trên sân, thưởng cho đội bóng khi có thành tích tốt. Như các bạn cũng biết khung thưởng đội nhà là 600 triệu trận thắng sân khách, 500 trận đấu sân nhà. Nếu giành chiến thắng trước Hà Nội chiều nay đội sẽ được thưởng gấp đôi, thậm chí gấp ba cho một chiến thắng trên sân nhà.”

Vào lúc 17h00 chiều nay, FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Thanh Hóa. Với việc Trọng Hoàng gặp chấn thương nhiều khả năng sẽ không có mặt trong đội hình xuất phát, trong khi đó tiền vệ Quốc Phương nhận án treo giò sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội bóng áo vàng. Bên kia chuyến tuyến Hà Nội FC không có đội hình mạnh nhất khi Sầm Ngọc Đức đang nhận án kỷ luật.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 08:05 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục