FLC Thanh Hóa thử việc cựu tuyển thủ Quốc gia Uzbekistan

14:43 Thứ bảy 30/12/2017

Trái ngược với xu hướng trẻ hóa của các đội bóng khác tại V-League, FLC Thanh Hóa lại ưu tiên tuyển dụng những cầu thủ kinh nghiệm dù là nội hay ngoại binh. Cái tên mới nhất đến sân Thanh Hóa thử việc là cựu tuyển thủ ĐTQG Uzbekistan Aziz Ibragimov.

Trong khi những đội bóng top đầu của V-League như Hà Nội, B. Bình Dương hay Than Quảng Ninh đang tìm mọi cách để trẻ hóa đội hình thì FLC Thanh Hóa lại trở thành điểm đến của những cầu thủ đã luống tuổi như Xuân Thành hay Quang Vinh. Không những vậy, BLĐ đội bóng xứ Thanh còn thử việc những ngoại binh đều đã ngoài 30 tuổi.

 - Bóng Đá

 Aziz Ibragimov từng thi đấu ở cả Châu Âu và Châu Á.

Tiếp bước bộ đôi cầu thủ Hàn Quốc là Oh Jang-eun (32 tuổi) và trung vệ Ko Kyung-joon (30 tuổi), cựu tuyển thủ ĐTQG Uzbekistan Aziz Ibragimov đã đến sân Thanh Hóa để thử việc. Vị trí sở trường của  Aziz Ibragimov là tiền đạo và tiền vệ cánh.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp không mấy nổi bật của mình, Aziz Ibragimov đã trải qua nhiều màu áo khác nhau từ châu Á đến châu Âu. Điểm nhấn lớn nhất của anh chính là việc đóng góp 16 bàn thắng trong 2 mùa giải, giai đoạn FC Buxoro là một thế lực thực sự ở giải VĐQG Uzbekistan. Ngoài ra, anh đã có sáu năm khoác áo các CLB CH Séc, từng giành một chức vô địch giải hạng hai Séc vào năm 2009 cùng Bohemians 1905.

Vào mùa giải 2017 tiền đạo cao 1 mét 82 đã lên ngôi cùng Spartaks Jūrmala ở giải VĐQG Latvia sau khi có 11 lần ra sân và đóng góp một bàn thắng. Ở cấp độ ĐTQG Uzbekistan, Aziz Ibragimov ra sân 17 lần trong vòng 4 năm, ghi được 3 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Aziz Ibragimov thử việc ở FLC Thanh Hóa

Sau khi thanh lý hợp đồng với Uche thì thì hiện tại FLC Thanh Hóa đang có một ngoại binh là Omar. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, đội bóng xứ Thanh cần phải tìm ra ít nhất 2 ngoại binh phù hợp để chinh chiến ở cả 3 đấu trường Cúp Quốc Gia, V-League và AFC Champions League.

Hiện tại, thầy trò ông Marian Mihail đang tập luyện rất tích cực để lấy lại thể lực sau một quãng nghỉ khá dài. Toàn đội có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước khi chạm trán Eastern SC (Hong Kong) vào ngày 23/01. Trước đó, FLC Thanh Hóa sẽ có 2 trận giao hữu với tân binh của V-League là CLB Nam Định. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 06/01.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:27 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục