FLC Thanh Hóa thắng nhàn trận ra quân tại AFC Cup

19:39 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnChơi lấn lướt và trên chân hoàn toàn so với đối thủ, FLC Thanh Hóa đã có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Cup.

Đúng như tuyên bố của CLB FLC Thanh Hóa trước trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2018, người hùng U23 Việt Nam thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được bắt chính. Tuy nhiên, sự lấn lướt của đội chủ nhà khiến Tiến Dũng nhàn hạ và không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng trong suốt 90 phút của trận đấu. FLC Thanh Hóa sở hữu tới 63% thời lượng kiểm soát bóng so với chỉ 37% của đối thủ Global Cebu.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa (áo vàng) chơi lấn lướt hoàn toàn trước Global Cebu. (Ảnh: AM)

Phút 13, tiền vệ Vũ Minh Tuấn băng xuống đón đường chọc khe của đồng đội để đối mặt với thủ môn đội khách, đáng tiếc trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. 10 phút sau, đến lượt chân sút nội số 1 của Thanh Hóa ở mùa giải 2017, Văn Thắng có cơ hội đối mặt nhưng cũng không thành công. Tình huống đáng tiếc nhất phải kể đến pha đánh đầu trúng xà ngang của đội trưởng Pape Omar ở phút cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2,  FLC Thanh Hóa vẫn là những người chiếm lĩnh thế trận và duy trì sức ép tấn công đều đặn. Tuy nhiên phải chờ đến phút 74, các khán giả có mặt trên sân vận động Mỹ Đình mới có dịp ăn mừng. Sau một tình huống phối hợp đá phạt góc, Xuân Thành tạt bóng rất đẹp cho Pape Omar trong tư thế không bị ai kèm, thoải mái bật cao đánh đầu mạnh tung lưới Global Cebu.

Trong những phút cuối, Global Cebu chấp nhận mạo hiểm dồn đội hình lên tấn công song sự yếu kém của các chân sút đội khách đã khiến họ phải chấp nhận tay trằng rời Mỹ Đình. 

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0, FLC Thanh Hóa đã có 3 điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Cup. Đây chắc chắn là một liều thuốc tinh thần rất tốt giành cho thầy trò HLV Mihail trước khi mùa giải V-League 2018 chính thức khởi tranh. 

Kết quả chung cuộc: 1-0

Ghi bàn: Pape Omar (74')  

Đội hình ra sân: 

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 18:30 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục