FLC Thanh Hóa ra mắt HLV Marian Mihail, hứa hẹn Top 3 V-League

21:18 Thứ sáu 15/12/2017

Chiều nay (15/12), FLC Thanh Hóa đã tổ chức buổi họp báo ra mắt HLV Marian Mihail. Chỉ tiêu mà BLĐ đội bóng xứ Thanh đưa ra cho vị chiến lược gia người Romania là lọt vào Top 3 V-league 2018.

 - Bóng Đá

 HLV Marian Mihail (59 tuổi) được BLĐ FLC Thanh Hóa chọn mặt gửi vàng sau khi HLV Petrovic ra đi. Ảnh: PT

 - Bóng Đá

 Ban huấn luyện và các cầu thủ FCL Thanh Hóa tham dự buổi lễ ra mắt tân HLV. Ảnh: PT

 - Bóng Đá

 Những CĐV nhiệt thành của đội bóng xứ Thanh cũng góp mặt. Ảnh: PT.

 - Bóng Đá

 HLV Marian Mihail bắt đầu sự nghiệp huấn luyện hồi năm 1996 và đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Từ đầu thập niên 2000, ông Mihail bắt đầu chuyển sang làm việc tại châu Á và có nhiều thời gian dẫn dắt các CLB tại Vùng Vịnh. Sau đó, năm 2011, ông trở thành người đặt nền tảng cho tấm vé dự EURO 2016 của Rominia trên cương vị Giám đốc chiến lược. Ảnh: PT.

 - Bóng Đá

 Mục tiêu mà BLĐ FLC Thóa Hóa đặt ra cho vị tân HLV này là lọt vào Top 3 V-League, đồng thời thi đấu thật tốt tại AFC Champions League. Ảnh: PT.

 - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, HLV Marian Mihail lại tỏ ra khá dè dặt khi nói về mục tiêu ở mùa giải mới: "Tôi nghĩ mùa giải 2017 là năm thành công của Thanh Hóa khi xếp hạng 2 chung cuộc. Tôi cũng sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Thanh Hóa. Dù vậy, tôi chưa dám nói trước về vị trí mà đội bóng sẽ đạt được trong mùa giải tới.” .Ảnh: PT.

 - Bóng Đá

 HLV Marian Mihail chụp ảnh cùng toàn thể BHL và các cầu thủ. Sắp tới, FLC Thanh Hóa sẽ công bố 5 tân binh. Ngoài ra, họ sẻ tuyển mộ thêm ngoại binh và cầu thủ nhập tịch nhằm phục vụ cho đấu trường AFC Champions League. Ảnh: PT.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:35 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục