FLC Thanh Hóa ra mắt 5 tân binh cho V-League 2018

19:18 Thứ bảy 23/12/2017 | 1

Sáng 23/12, FLC Thanh Hóa đã ra mắt 5 nội binh đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài những cầu thủ này, đội bóng xứ Thanh còn “tậu” thêm HLV thể lực ngoại Palmer.

FLC Thanh Hóa đang có những sự chuẩn bị hết sức kỹ càng về lực lượng trước mùa giải mới và vòng Play-off  AFC Champions League, khi ngoài HLV Mihail Marian Cucchiaroni, đội bóng xứ Thanh đã nhanh tay đem về thêm những nội binh chất lượng khác.

 - Bóng Đá

 5 tân binh đầu tiên của FLC Thanh Hóa.

Sau khi có được trung vệ trẻ Phạm Văn Nam từ Nam Định, FLC Thanh Hóa cùng một lúc đón thêm bốn gương mặt có tiếng tăm khác là Nguyễn Xuân Thành, Trịnh Quang Vinh, Nguyễn Minh Tùng hay mới nhất là tiền vệ Bùi Văn Hiếu từ Than Quảng Ninh.

Nếu Quang Vinh và Xuân Thành là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở V-League khi trải qua nhiều CLB khác nhau, thì Bùi Văn Hiếu lẫn cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Nguyễn Minh Tùng cũng đã phần nào khẳng định được tên tuổi của mình tại đấu trường cao nhất Việt Nam.

Đây chắc chắn là những sự bổ sung chất lượng nhằm tăng cường chiều sâu về lực lượng cho đội bóng xứ Thanh, bởi FLC Thanh Hóa phải “phân thân” một lúc hai mặt trận quan trọng là V-League và Cup châu Á sang năm.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia thể lực Palmer cũng "đầu quân" cho FLC Thanh Hóa.

Ngoài những nội binh này, đội bóng xứ Thanh được dự báo sẽ đón thêm các gương mặt chất lượng khác trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng đang ráo riết tìm thêm 3 ngoại binh chất lượng để làm tăng thêm sức mạnh của đội bóng, trong đó có một cầu thủ gốc châu Á.

Cuối cùng là trên băng ghế huấn luyện, khi lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã quyết định mời HLV thể lực Palmer về để cải thiện thể lực cho các cầu thủ. Chuyên gia này từng đảm nhiệm vị trí trợ lý thể lực ở CLB Rah Ahan của Iran. Đáng chú ý, Plamer từng giảng dạy tại học viện của Real Madrid tại Đức. Điều này giúp Palmer lọt vào "mắt xanh" của Giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede và được ông Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn.

Cũng trong sáng nay, FLC Thanh Hóa đã chính thức hội quân trở lại và có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải 2018. 

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục