FLC Thanh Hoá nhận tin vui từ Hoàng Thịnh

10:36 Chủ nhật 26/03/2017

FLC Thanh Hoá liên tục phải nhận những "hung tin" bởi án phạt. Mới đây nhất, đội bóng xứ Thanh mới nhận tin vui trở lại từ tiền vệ Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh gặp chấn thương nghiêm trọng khi tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2016, trở lại V-League 2017, cựu tiền vệ của SLNA đã mất trắng 10 trận không thi đấu cùng đội bóng xứ Thanh. Cho đến thời điểm này Thịnh vẫn chưa ra sân một phút nào trong 10 trận đã qua, đó là sự mất mát không nhỏ đối với đội bóng của ông Petrovic.

 - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh sẽ trở lại cùng FLC Thanh Hóa sau giai đoạn chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Ban đầu, chấn thương của cựu cầu thủ SLNA được đánh giá không quá nghiêm trọng, nhưng sau đó chấn thương của Thịnh diễn biến theo một chiều hướng xấu, bởi sự tái phát lặp đi lặp lại. Hoàng Thịnh đã phải tiêm thuốc và tập phục hồi tích cực trong suốt gần 4 tháng qua để chờ ngày quay trở lại. 

Theo nguồn tin riêng từ ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh, khả năng hồi phục chấn thương của tiền vệ đánh chặn số 1 Việt Nam đang tiến triển khá tốt. Nhiều khả năng Thịnh sẽ ra sân trong trận đấu thuộc vòng 12 V-league trên sân HAGL sắp tới. (Trận đấu vòng 11 được dời lại đến tháng 6, do Than Quảng Ninh bận thi đấu AFC cúp.)

FLC Thanh Hoá đang nhận những "thiệt đơn thiệt kép" về lực lượng bởi án phạt của HLV Petrovic và chấn thương Trọng Hoàng vừa gặp phải. Sự trở lại của Hoàng Thịnh lúc này là vô cùng quan trọng khi Thịnh có tố chất của một thủ lĩnh trên sân. Chắc chắn khi Thịnh “bờm” trở lại Văn Bình sẽ được chia sẻ bớt gánh nặng ở khu vực giữa sân của đội bóng xứ Thanh.

 - Bóng Đá

 Thịnh "bờm" gặp chấn thương ở ĐT Việt Nam khi thi đấu AFF Cup 2016 tại Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh đó, sau khi các bác sĩ kiểm tra cụ thể chấn thương của tiền vệ Trọng Hoàng cũng không quá nghiêm trọng. Trọng Hoàng có thể phải nghỉ tầm 2 tuần để tập luyện bình thường trở lại. Tuy nhiên điều đó không mấy ảnh hưởng khi FLC Thanh Hoá được nghỉ ở vòng đấu thứ 11, tức là phải hơn 2 tuần nữa đội bóng xứ Thanh mới thi đấu trở lại. Lúc này việc hồi phục kịp thời của Trọng Hoàng là hoàn toàn có cơ sở.

Đình Thắng - Thể thao Việt Nam | 09:20 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục