FLC Thanh Hóa mất tướng, thiệt quân trước Bình Dương

17:58 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vnThanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ Quốc gia Ngô Hoàng Thịnh gần 1 tháng vì chấn thương bắp chân phải gặp ở trận đấu với SLNA tại vòng 4 V-League 2018 vừa qua.

Cụ thể, sau trận thắng 1-0 của Thanh Hóa trước SLNA tại vòng 4 V-League 2018 diễn ra vào chiều 01/04, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã bị rách bắp chân. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa đã tập nhẹ trở lại.

FLC Thanh Hóa mất tướng, thiệt quân trước Bình Dương - Bóng Đá

Hoàng Thịnh là một trong những tiền vệ quan trọng của FLC Thanh Hóa ở V-League 2018. 

Thế nhưng theo chuẩn đoán bác sĩ, Hoàng Thịnh phải mất gần 1 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Đồng nghĩa với việc Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1992 trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương tại vòng 5 V-League 2018.

Dưới 3 đời HLV Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung (tạm quyền), Hoàng Thịnh là trụ cột không thể thiếu ở vị trí đánh chặn của ĐT Việt Nam. Sự lăn xả, nhiệt huyết, nền tảng thể lực tốt, đặc biệt là những cú sút xa đầy uy lực là vũ khí lợi hại của chàng tiền vệ xứ Nghệ. Dù vậy, phải rời xa sân cỏ gần 1 tháng sẽ khiến Hoàng Thịnh đối mặt với những thử thách trong cuộc đua giành suất đá chính ở đội hình vốn đầy sao tại xứ Thanh.

Vào hôm qua (13/04), Thanh Hóa đã di chuyển vào thành phố Thủ Dầu Một nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Bình Dương vào 17h00 chiều 15/04. Đội bóng xứ Thanh đang trải qua những ngày tháng tồi tệ từ chuyện trên sân đến hậu trường.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/01: Thầy Park nhận tin vui; “sát thủ” FLC Thanh Hóa muốn gia nhập ĐTQG - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa đang gặp khó khăn thật sự khi hành quân đến Gò Đậu - Bình Dương.

Khởi đầu không tốt tại V-League 2018, đặc biệt là trận thua 1-3 trên sân Khánh Hòa tại trận đấu bù vòng 1 là “giọt nước làm tràn ly” khiến HLV Mihail Marian quyết định xin từ chức. Dẫn đến những scandal về chuyện “phản thầy” giữa chiến lược người Romani và cầu thủ liên tiếp xảy ra.

Tại đấu trường AFC Cup 2018, “Hào khí Lam Sơn” cũng sớm dừng bước tại vòng bảng sau khi bị đội chủ nhà Global Cebu (Philippines) bị cầm hòa 3-3 tại lượt trận thứ 5. Hiện tại, trợ lý Hoàng Thanh Tùng là người được chỉ định ngồi vào ghế nóng. Thanh Hóa đang nhắm những nhà cầm quân có tiếng mời về dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn còn lại.

Lê Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:55 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục