FLC Thanh Hóa loại ngoại binh Nhật Bản ra khỏi danh sách dự Cúp Quốc Gia

11:01 Thứ bảy 31/03/2018

FLC Thanh Hóa thể hiện rõ ý định... buông cúp Quốc Gia ngay từ khi giải đấu này chưa bắt đầu.

Theo kế hoạch, Cúp Quốc gia 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tuần tới. Để có sự chuẩn bị tốt nhất, các đội bóng đã gửi danh sách đăng ký thi đấu lên ban điều hành giải. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là việc ngoại binh Ryutaro Karube không được FLC Thanh Hóa đăng kí.

 - Bóng Đá

 Ryutaro Karube (áo vàng)

Ở mùa giải năm nay, do dự AFC Cup nên FLC Thanh Hóa được phép đăng kí tới 3 ngoại binh. Ngoài Omar, trong tay HLV Mihail còn có 2 cầu thủ rất chất lượng khác là Ryutaro và Ofere. Tuy nhiên, tại Cúp Quốc gia, mỗi đội bóng chỉ được đăng kí 2 ngoại binh. Vì thế, HLV người Rumania buộc phải đưa ra sự lựa chọn và quyết định đăng kí bộ đôi tiền đạo Omar - Ofere. 

Ở mùa giải trước, Ryutaro Karube đá cho CLB Perseru Serui ở Indonesia và ghi được 6 bàn thắng trước khi chuyển tới FLC Thanh Hóa. Sau những trận đấu đầu tiên, tân binh người Nhật Bản đã ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của FLC Thanh Hóa. Cầu thủ cao tới 1m88 để lại ấn tượng nhờ kỹ năng xử lý quả bóng tinh tế, khả năng điều phối tuyến giữa nhịp nhàng, hỗ trợ bọc lót tốt cùng sự năng nổ và khao khát thể hiện mình trên sân cỏ. 

HLV Mihail từng nhận xét: "Chúng tôi rất hài lòng về tân binh đến từ Nhật Bản. Trong các buổi tập, cậu ấy thể hiện sự thông minh và sắc sảo ở từng đường bóng. Ngoài ra cậu ấy cũng sở hữu thể hình ấn tượng với một cầu thủ chơi ở giữa sân. Chúng tôi tin Ryutaro là mảnh ghép hoàn hảo cho CLB."

Với việc không đăng kí Ryutaro, FLC Thanh Hóa gần như đã lựa chọn "buông" cúp Quốc gia để tập trung cho mục tiêu vô địch V-League 2018. Theo lịch thi đấu được công bố, đội bóng xứ Thanh được miễn thi đấu vòng loại và vào thẳng vòng 1/8 gặp đối thủ là đội thắng trong cặp đấu giữa Long An và CAND.

Video: Siêu phẩm sút phạt của Ryutaro 

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục