FLC Thanh Hóa họp khẩn, cơ quan chức năng vào cuộc

13:20 Thứ hai 23/10/2017

Sau trận thua khó hiểu trước Than QN, BLĐ FLC Thanh Hóa đã mở cuộc họp khẩn cấp vào sáng nay (23/10) với nội dung chính là điều tra, làm rõ những sai phạm của các cá nhân liên quan đến trận thua bất thường trước Than Quảng Ninh vào ngày 22/10.

Theo đó, ngay sau thất bại trước Than Quảng Ninh, toàn bộ các thành viên của FLC Thanh Hóa đã di chuyển về nơi đóng quân ngay trong đêm. Ngay trong sáng nay, ban lãnh đạo CLB đã tổ chức họp khẩn với BHL đội bóng để xem xét về các sai phạm cá nhân trong trận đấu có vai trò then chốt vừa qua.

 - Bóng Đá

 Liệu mối tình này còn kéo dài được bao lâu

Đặc biệt, Lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết sẽ mời các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ những sai phạm cá nhân. Đây là một hành động được coi là hết sức quyết liệt của thượng tầng đội bóng xứ Thanh bởi trước đó, BHL cũng đã có những kết luận mang tính chuyên môn nhưng có vẻ chừng đó là chưa đủ để khiến các vị lãnh đạo CLB hài lòng. Đồng thời, yêu cầu BHL xem xét, rà soát lại phong độ của toàn bộ các cầu thủ, sẵn sàng loại bỏ những cái tên không có phong độ tốt nhất trong 2 vòng đấu vừa qua, cho dù đó là các trụ cột.    

 - Bóng Đá

 Chủ tịch FLC Thanh Hóa đang làm tất cả để giúp đội nhà vô địch.

Ngoài ra, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cũng nhắc nhở HLV Ljupko Petrovic về việc tuân thủ quy định phát ngôn sau trận đấu. Sau những kết quả không như ý muốn, thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh đã có những phát biểu khá “tế nhị” nhắm vào CLB Hà Nội và ban tổ chức giải: “Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi.”

Đây được coi là hành vi không đẹp và thiếu kiềm chế của vị HLV 70 tuổi này. Hiện tại, VPF chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề này. Tuy nhiên nếu sự việc này tiếp diễn trong khoảng thời gian nhạy cảm sắp tới, chắc chắn sẽ có những hành động cảnh cáo nhất định.

Cuối cùng, BLĐ FLC Thanh Hóa cam kết sẽ tăng gấp đôi tiền thưởng so với các trận đấu vừa qua nếu đội nhà có thành tích tốt, đồng thời sẽ có phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong trận đấu.

 Lịch thi đấu 4 vòng cuối của FLC Thanh Hóa

Vòng 23 (ngày 27/10, 28/10): Long An - FLC Thanh Hóa

Vòng 24 (ngày 3/11, 4/11, 5/11):  FLC Thanh Hóa - B.Bình Dương

Vòng 25 (ngày 19/11) : FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa

Vòng 26 (ngày 25/11) : SLNA - FLC Thanh Hóa

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục