Firmino hối hận vì lái xe trong tình trạng say rượu

23:13 Thứ tư 01/02/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Liverpool Roberto Firmino đã phải công khai đứng ra xin lỗi khi lái chiếc Range Rover của mình trong tình trạng say rượu.

 - Bóng Đá

 Roberto Firmino hối lỗi vì lái xe trong tình trạng say rượu. Ảnh: Goal.

Roberto Firmino đã công khai bày tỏ sự hối lỗi sau khi nhận án phạt 20 nghìn bảng Anh vì tội lái xe trong tình trạng xay rượu.

Không chỉ nhận án phạt tài chính, ngôi sao đang khoác áo CLB Liverpool còn bị cấm lái xe trong một năm. Hình phạt này có thể được xem xét xuống còn 9 tháng tùy theo thái độ chấp hành của tiền đạo người Brazil.

Được biết trong kỳ nghỉ Giáng sinh vừa qua, Firmino đã bị các nhà chức trách bắt gặp đang lái chiếc Range Rover của mình trên đường Strand dưới tình trạng say rượu.

Theo văn phòng cảnh sát, họ đã dừng chiếc xe vào thời điểm ba giờ sáng trên đường khi nhận thấy dấu hiệu khả nghi. Kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ 25 tuổi có nồng độ cồn là 46 microgram trong 100 millilit khí thở vượt xa con số 35 cho phép.

 - Bóng Đá

 Firmino và cô vợ Larissa Pereira rời phiên tòa. Ảnh: Goal.

Phát biểu tại phiên tòa luận tội, Firmino tỏ vẻ hối lỗi vì hành vi nguy hiểm của mình: "Tôi xin lỗi CLB, HLV, các đồng đội và người hâm mộ khi đã đặt mình trong tình huống này."

"Những gì tôi làm rõ ràng là sai và là tấm gương không tốt."

"Tôi hứa với mọi người trong gia đình LFC rằng sẽ rút kinh nghiệm và không lập lại hành vi tương tự trong tương lai."

Người phát ngôn cho Liverpool cho biết dù đây là hành động cá nhân nhưng CLB cũng sẽ có nhắc nhở đối với Firmino và cảnh báo cho các thành viên khác về sự nguy hiểm khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Theo truyền thông Anh Quốc cho hay, lẽ ra phiên tòa trên đã được diễn ra sớm hơn nhưng bằng sự ảnh hưởng của mình, The Kop đã thuyết phục được tòa án dời phiên tòa về ngày hôm nay sau trận đại chiến với Chelsea. Dù vậy đội chủ sân Anfield cũng chỉ có thể giữ lại được một điểm trước đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:45 01/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục