Firmino đáp trả Ramos: "Anh ta chỉ là một gã ngốc"

08:03 Thứ năm 07/06/2018 | 1

Tiền đạo Liverpool đã có những đáp trả đội trưởng Real Madrid sau những lời mỉa mai của trung vệ này với một số cầu thủ Liverpool.

Sau những lời chỉ trích nhắm vào mình trong trận đấu với Liverpool tại Chung kết Champions League, Sergio Ramos đã mỉa mai Roberto Firmino cũng như Loris Karius đều là những kẻ yếu đuối. "Chắc mồ hôi của tôi cũng khiến Firmino cảm lạnh", cầu thủ 32 tuổi nói trên tờ AS.

Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo của đội tuyển Brazil cũng đã đáp trả lại những câu nói có phần tiêu cực đó của Ramos nhắm vào mình và người đồng đội. Anh nói trong một buổi họp báo tại trại huấn luyện trước thềm World Cup tại London: "Tôi không muốn nói nhiều đến chuyện đó. Anh ta có quan điểm riêng với tư cách là nhà vô địch, nhưng tôi cũng nghĩ Ramos là một kẻ ngốc ngếch vì những gì anh ấy đã nói, nhưng không sao."

Firmino đáp trả Ramos:

 Ramos đã có nhiều va chạm với các cầu thủ Liverpool ở Chung kết Champions League.

Trong trận đấu giữa hai đội, Sergio Ramos là người bị trích rất nhiều sau những tình huống va chạm với thủ môn Loris Karius cũng như Roberto Firmino, và đặc biệt là pha phạm lỗi khiến Mohamed Salah phải rời sân trong nước mắt.

Điều mà sau đó đã khiến người dân Ai Cập nguyền rủa cầu thủ này một cách thậm tệ, thậm chí họ còn gửi kiến nghị lên UEFA cũng như FIFA để cấm đội trưởng của ĐKVĐ Champions League chơi bóng trong nhiều trận đấu.

Những dù thế nào đi nữa, đã không có án phạt nào xảy ra với Ramos, và Real Madrid cũng đã vô địch một cách xứng đáng sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool sau 90 phút.

Vũ Quang Toản | 06:35 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục