Firmino đá hỏng phạt đền, Liverpool chia điểm đáng tiếc trên sân nhà

03:57 Thứ năm 14/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù bị thủng lưới khá sớm, tuy nhiên Liverpool đã ghi liên tiếp hai bàn để vươn lên dẫn trước. Đáng tiếc họ không thể duy trì kết quả này cho đến cuối trận.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5. Hàng phòng ngự của Liverpool tiếp tục bị phơi bày điểm yếu khi để cho Ben Yedder đón đường căng ngang của đồng đội và dễ dàng đưa bóng vào lưới ở cự ly gần.

Bị dẫn trước khá sớm, đội chủ nhà vẫn bình tĩnh triển khai lối đá sở trường của họ. Phút thứ 10, Salah có pha bứt tốc sở trường bên phía cánh phải và thực hiện đường chuyền cho Sadio Mane ở phía trong. Cú dứt điểm sau đó của tiền vệ người Senegal đã khiến thủ thành Rico phải hết sức vất vả để cản phá.

 - Bóng Đá

 

Đến phút 21, The Kop có bàn thắng cân bằng tỷ số. Alberto Moreno có pha phối hợp một-hai với Henderson, xé toang hàng phòng ngự của Sevilla và căng ngang dọn cỗ cho Firmino dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ thành Rico. 2 phút sau, Emre Can có cơ hội đối mặt với khung thành của Sevilla nhưng tiền vệ người Đức lại không thể tận dụng thành công.

Những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra ở thế giằng co cho đến phút 37, Liverpool bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước. Mohamed Salah đoạt được bóng đoạt được bóng ở một vị trí nguy hiểm, anh tung ra cú sút căng, bóng đập trúng chân một cầu thủ Sevilla đổi hướng đi vào lưới.

Đến phút 42, Sadio Mane bị hậu vệ đối phương kéo ngã trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho Liverpool được hưởng phạt đền. Tuy nhiên trên chấm 11m, Firmino lại sút bóng trúng cột dọc trong sự nuối tiếc của các CĐV chủ nhà. Trước khi hiệp một khép lại, Moreno có cơ hội đối mặt trực diện với Rico nhưng anh lại không thể chiến thắng thủ thành đội khách trong pha bóng này.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, đại diện của Tây Ban Nha đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những pha lên bóng của Sevilla thường hướng đến vị trí của Yedder, tuy nhiên hàng phòng ngự của Liverpool chơi khá tỉnh táo ở những phút đầu hiệp hai khiến Sevilla gặp khá nhiều khó khăn.

Phút 61, Salah có bóng trong vòng cấm, anh lập tức tung ra cú volley bằng chân trái vào góc gần, thủ thành Rico một lần nữa cứu thua thành công cho đội khách. 4 phút sau, Salah kiến tạo cơ hội cho Sadio Mane, đáng tiếc cú dứt điểm của anh đưa bóng đi vọt xà.

Thế trận trên sân nghiêng hẳn về phía Liverpool, rất nhiều cơ hội nguy hiểm được họ tạo ra. Vậy mà đến phút 72, Sevilla có bàn gỡ hòa. Trong một pha lên bóng hiếm hoi, Joaquin Correa khống chế nhịp nhàng đường chuyền từ đồng đội và thực hiện cú đặt lòng về phía góc xa, đánh bại thủ thành Karius.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, Jurgen Klopp quyết định tung Coutinho vào sân, tuy nhiên sự có mặt của cầu thủ người Brazil không khiến Liverpool chơi khá hơn. Trận đấu kết thúc trong sự nuối tiếc của NHM The Kop.

Chung cuộc: Liverpool 2-2 Sevilla

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 04:05 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục