Firmino công khai 'cạch mặt' Coutinho trên tuyển Brazil

10:44 Thứ năm 31/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Firmino và Coutinho dường như chẳng còn được tốt đẹp như xưa, đặc biệt là sau những thông tin lùm xùm của số 10 bên phía Liverpool.

 Cụ thể trên trang Instagram cá nhân của mình, Firmino vừa cho đăng tải một bức ảnh cập nhật quá trình tập luyện của anh trên tuyển Brazil. Có một chi tiết rất đáng chú ý trong bức ảnh này, đó chính là hình ảnh khá mờ nhạt của Coutinho ở phía sau.

 - Bóng Đá

 

Theo nhiều ý kiến, bức ảnh này dường như chính là thông điệp mà Firmino đang muốn gửi đến người đồng đội Coutinho sau những vụ lùm xùm liên quan đến Barcelona thời gian gân đầy. Cụ thể người ta cho rằng Firmino dường như muốn khẳng định với anh, vai trò của Coutinho đã trở nên mờ nhạt như những gì mà hình ảnh này đã thể hiện.

Thực tế trong những trận đấu từ đầu mùa, Liverpool vẫn đang sống 'khỏe' dù Coutinho đã từ chối ra sân. Firmino - Mane - Salah đang cùng nhau tạo thành một bộ ba tấn công vô cùng đáng sợ. Tính đến thời điểm này, Firmino - Mane - Salah mỗi người đều đã có được 3 bàn thắng cho The Kop.

Về phía Coutinho, nhiều khả năng Liverpool sẽ đồng ý để cầu thủ này chuyển tới Nou Camp thi đấu. Mức giá dự kiến dành cho tiền vệ người Brazil này nhiều khả năng sẽ là 150 triệu euro.

Video tài năng của Firmino

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục