Fiorentina treo vĩnh viễn áo đấu của Davide Astori

19:11 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnFiorentina đã quyết định treo vĩnh viễn áo số 13 để tưởng nhớ về những đóng góp của Davide Astori.

Hôm 4/3 vừa qua, Davide Astori đã mãi mãi không còn có thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội tại Fiorentina khi trút hơi thở cuối cùng tại khách sạn La di Moret, chỉ vài giờ trước khi đội bóng của anh làm khách trên sân Udinese ở vòng 27 Serie A.

Fiorentina treo vĩnh viễn áo đấu của Davide Astori  - Bóng Đá

 Áo số 13 sẽ luông là của Davide Astori.

Theo những kết quả kiểm tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cầu thủ xấu số này là chứng trụy tim. Rất nhiều động thái chia sẻ nỗi đau với gia đình của hậu vệ xấu số này đã được cộng đồng bóng đá thế giới thực hiện.

Trong đó lãnh đạo của Fiorentina vẫn luôn là những người đi đầu với việc tuyên bố sẽ trả toàn bộ phần lương trong bản hợp đồng của Astori đến gia đình của anh. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Franchi mới đây cũng đã thông báo về quyết định treo vĩnh viễn áo số 13 để tưởng nhớ về những đóng góp của Davide Astori.

Trên tranh chủ mình, Viola đã đăng tải bức ảnh Davide Astori bên cạnh chiếc áo số 13 quen thuộc cùng dòng thông điệp "Chiếc áo này mãi mãi thuộc về cậu."

Không chỉ Fiorentina, đội bóng cũ của Astori là Cagliari cũng đã quyết định treo vĩnh viễn áo số 13 sau dòng thông báo: "Để vinh danh và tưởng nhớ đến những kỷ niệm tuyệt vời của Davide Astori."

Video tài năng của Davide Astori

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:30 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục