Fiorentina có câu trả lời cho Juventus về sao 80 triệu euro

00:02 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnÍt ngày sau khi bị cầm hòa tại Artemio Franchi, Juventus tiếp tục phải đón nhận 1 tin không vui từ thành Firenze.

Cuối tuần qua, Juventus đã có trận hòa bạc nhược trước Fiorentina tại Artemio Franchi. Dưới ánh nắng chói chang, hàng loạt ngôi sao của Bianconeri đã có màn thể hiện nhạt nhòa. Nếu các chân sút của La Viola như Federico Chiesa, Franck Ribery dứt điểm chính xác hơn, đội khách đã không thể có được 1 điểm trước khi trở về Turin.

Với ban lãnh đạo Juventus, trận đấu tại Artemio Franchi cũng là cơ hội để họ trực tiếp theo dõi Federico Chiesa. Chàng trai 22 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải trước, khi ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo cho Fiorentina.

Fiorentina gia hạn hợp đồng với Chiesa - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Sự tiến bộ vượt bậc của tiền đạo người Italia đã khiến nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu phải sốt sắng. Ngoài Juventus, danh sách những cái tên muốn chiêu mộ Chiesa còn có PSG, Inter Milan, Bayern Munich, Chelsea. Ban đầu, nhà Della Valle đã có ý định bán Chiesa với giá 80 triệu euro nhưng sau khi tỉ phú Rocco Commisso tiếp quản La Viola, ông đã kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình.

Trước trận đấu với Juventus, Rocco Commisso đã nói bóng gió về việc trao cho Federico Chiesa 1 bản hợp đồng mới. Điều này đã sắp thành hiện thực. Theo Corriere Fiorentino, ban lãnh đạo Fiorentina cùng người đại diện của Chiesa đang chốt những điều khoản cuối cùng, liên quan đến vấn đề lương thưởng, số lần ra sân và số bàn thắng của chàng trai 22 tuổi. Nếu La Viola thành công, Juventus chắc chắn sẽ cảm thấy rất thất vọng bởi họ vẫn đang cố gắng để sở hữ tiền đạo người Italia.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 23:15 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục