Filippo Inzaghi: “Cutrone và Piatek là tương lai của AC Milan”

20:59 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của AC Milan đã đưa ra những lời nhắn nhủ dành cho các “hậu bối” của mình tại San Siro.

Patrick Cutrone đã để lại ấn tượng rất lớn ở mùa giải trước. Trong bối cảnh 2 chân sút đắt giá Nikola Kalinic và Andre Silva thi đấu đầy thất vọng, sao mai 21 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là khi AC Milan được dẫn dắt bởi HLV Gennaro Gattuso.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Piatek đã khiến Cutrone không có nhiều cơ hội ra sân.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải này, Patrick Cutrone đã không còn có nhiều cơ hội ra sân như trước. Gonzalo Higuain, Krzysztof Piatek đều là những tân binh đắt giá và đã ngay lập tức thể hiện được tài năng của mình.

Kể từ khi bước sang năm 2019, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn. Piatek liên tục nổ súng còn HLV Gennaro Gattuso lại không dám mạo hiểm trao cơ hội cho Cutrone trong bối cảnh AC Milan đang cần những bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan để hoàn thành mục tiêu giành vé dự UEFA Champions League.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Patrick Cutrone đang muốn ra đi trong mùa hè tới. Tottenham, Torino, Lazio đã sẵn sàng chuyển lời đề nghị chuyển nhượng đến AC Milan. Tuy nhiên, huyền thoại Filippo Inzaghi lại không nghĩ như vậy. Trở về Italia sau trận đấu giữa Liverpool Legends và Milan Glorie, cựu tiền đạo của Rossoneri đã đưa ra lời nhận xét dành cho 2 “hậu bối” của mình:

“Piatek đã đến và cảm thấy thoải mái ngay lập tức. Cậu ấy cũng đã ghi bàn trong màu áo đội tuyển Ba Lan. Piatek không giống với tôi và Sheva nhưng vẫn luôn chơi bóng rất tốt. Tôi cũng rất thích cậu ấy.

Tuy nhiên, chúng ta đừng bỏ rơi Cutrone. Lời khuyên của tôi: hãy ở lại AC Milan vì không có nơi nào tốt hơn đội bóng này."

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Cutrone nên ở lại và cố gắng ghi điểm trong mắt HLV Gattuso.

"Tôi hiểu vấn đề đang xảy ra với Patrick. Cậu ấy phải kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thích hợp và Gattuso sẽ cố gắng tạo điều kiện để chàng trai trẻ này phát triển. Tôi chỉ hi vọng cả Cutrone và Piatek có thể làm được những gì mà tôi và Sheva đã làm trong màu áo AC Milan. Họ chính là những đại diện cho tương lai của Rossoneri.”

Trong suốt hơn 10 năm chơi bóng cho AC Milan, Filippo Inzaghi cũng từng trải qua những thời khắc khó khăn, nhưng bằng tình yêu với màu áo sọc đỏ đen, anh đã vượt qua tất cả để trở thành huyền thoại của đội bóng. Do đó, những lời khuyên dành cho Patrick Cutrone chắc chắn sẽ giúp tiền đạo 21 tuổi này có thêm niềm tin để gắn bó với sân San Siro.

Faro | 20:10 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục