Filip Nguyễn viết tâm thư, kêu gọi 1 điều đặc biệt với NHM Việt Nam

08:29 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnFilip Nguyễn đã viết tâm thư, kêu gọi các NHM Việt Nam thực hiện 1 điều giản đơn vào cuối tuần này.

Sau Asian Cup 2019, làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ khao khát được trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam được chú ý với những cái tên như: Filip Nguyễn, Alexander Dang, Jason Quang Vinh Pendant,...

Những ngày qua, Filip Nguyễn đang thu hút sự chú ý của NHM Việt Nam sau khi anh cho biết đã làm thủ tục nhập tịch và chờ xét duyệt từ cơ quan chức năng. Thủ thành sinh năm 1992 đang nỗ lực hết sức vì giấc mơ được trở về khoác ĐTQG Việt Nam.

Filip Nguyễn viết tâm thư, kêu gọi 1 điều đặc biệt với NHM Việt Nam - Bóng Đá

Filip Nguyễn gửi tâm thư cho NHM Việt Nam.

“Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền.” - người gác đền đang khoác áo Slovan Liberec cho hay.

Và mới đây, Filip Nguyễn đã viết 1 tâm thư bằng tiếng Việt cho thấy sự chân thành: "Tôi đã trải qua 5 năm ở CLB Sparta Praha. Trong thời gian này, tôi được ghi tên vào đội hình chính chỉ 1 lần. Sau đó tôi không còn xuất hiện trong đội hình tại SVĐ Letna nữa.

Vào thứ 7 này tôi sẽ quay trở lại sân này. Sparta Praha sẽ là đối thủ của chúng tôi và tôi muốn thắng họ! Mùa thu vừa rồi, chúng tôi đã đánh bại họ 3-1 trên sân nhà tại giải Czech. Tôi tin bây giờ chúng tôi sẽ chơi hết mình để có kết quả tương tự. Các bạn hãy cổ vũ cho chúng tôi vào thứ 7 ngày 15/2 lúc 17:00 (giờ châu Âu) nhé."

Đăng Huy | 07:31 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục