Filip Nguyễn vẫn còn 1 bước cuối cùng để có quốc tịch Việt Nam

06:37 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của cá nhân Filip Nguyễn, thủ thành này cần phải hoàn tất 1 bước thủ tục cuối cùng để có được quốc tịch Việt Nam.

Trong những ngày qua, thông tin Filip Nguyễn đã hoàn thiện hồ sơ xin quốc tịch nhận được sự quan tâm của NHM. Tuy nhiên, mới đây, đích thân thủ thành sinh năm 1992 xác nhận anh vẫn phải thực hiện thêm 1 bước nữa mới có được quốc tịch Việt Nam.

Chia sẻ trên Zing, thủ thành Việt kiều cho biết: "Tôi chưa thể có hộ chiếu Việt Nam. Tôi chỉ còn đúng một bước cuối cùng là phải có mặt ở Việt Nam để làm thẻ thường trú, nhưng sớm nhất là tháng 12, tôi mới về được, còn thời gian này gần như không thể.

Filip Nguyễn vẫn còn 1 bước cuối cùng để có quốc tịch Việt Nam - Bóng Đá

Filip Nguyễn vẫn phải hoàn thành 1 bước thủ tục sau cùng để có quốc tịch Việt Nam.

Nếu có về được đi nữa, tôi cũng phải cách ly 2 tuần. Đương nhiên thời gian này chẳng có chuyến bay nào cả."

Như vậy, con đường đạt đến giấc mơ được gọi lên ĐTQG Việt Nam vẫn còn khá gian nan cho thủ môn đang thi đấu cho CLB Slovan Liberec. Mới đây, ĐT Việt Nam đã hủy kế hoạch tập trung vào tháng 8 và VFF cho biết sẽ cho tổ chức lại vào 1 thời điểm thích hợp vào cuối năm nay. Điều đó có nghĩa Filip Nguyễn ít nhất cũng phải chờ đến năm 2021 mới có thể hy vọng được trao cơ hội.

Sau thành công của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Asian Cup 2019, Filip Nguyễn cùng một số cầu thủ Việt kiều đang thi đấu tại châu Âu đã bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo ĐT Việt Nam.

Đăng Huy | 05:39 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục