Filip Nguyễn tăng giá gấp 4 lần sau hơn 1 năm, thầy Park nên cân nhắc?

12:38 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnGiá trị của Filip Nguyễn không ngừng tăng trưởng khi thủ thành này liên tục có những bước tiến trong sự nghiệp dưới màu áo của Slovan Liberec.

Thủ thành Filip Nguyễn - một trong những cái tên đã thể hiện khát vọng quay về khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại HLV Park Hang-seo vẫn chưa có những động thái rõ ràng với chàng thủ thành sinh năm 1992 này.

Filip Nguyễn tăng giá gấp 4 lần sau hơn 1 năm, thầy Park nên cân nhắc? - Bóng Đá

 Filip Nguyễn thi đấu ổn định trong khung gỗ của Slovan Liberec.

Quyết tâm hoàn thiện mình và chờ đợi cơ hội từ quê hương xa xôi, Filip Nguyễn đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Slovan Liberec và trong mùa giải 2018/19 vừa qua, anh vinh dự được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất giải VĐQG Cộng hoà Czech. 

Chưa dừng lại ở đó, với những cố gắng không biết mệt mỏi, thủ môn Việt kiều đã được đền đáp xứng đáng khi trang TransferMarkt liên tục thống kê sự gia tăng về giá trị chuyển nhượng của anh. Cụ thể, khởi đầu ở mốc 250.000 euro từ đầu 2018, tiến đến hiện tại, Filip Nguyễn đã đạt mức giá 950.000 euro (tăng gần 4 lần). Như vậy, cũng theo thống kê của trang chuyển nhượng uy tín này, Filip Nguyễn có giá gấp 3 lần so với cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm (300.000 euro).

Filip Nguyễn tăng giá gấp 4 lần sau hơn 1 năm, thầy Park nên cân nhắc? - Bóng Đá

 Biểu đồ tăng giá trị chuyển nhượng của Filip Nguyễn. Ảnh: TransferMarkt.

Trung tuần tháng 6 vừa qua, Filip Nguyễn cũng đã sang Việt Nam thăm gia đình, bạn bè và gặp gỡ người bạn thân Mạc Hồng Quân. Bên cạnh đó, anh cũng xem các trận đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 trên TV.

Đăng Huy | 12:03 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục