Filip Nguyễn nhận danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Séc"

10:15 Thứ năm 23/05/2019

Mới đây, cầu thủ Việt kiều - Filip Nguyễn đã được tôn vinh là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc mùa bóng 2018/2019.

Thủ môn gốc Việt đã có một mùa giải đặc biệt thành công trong màu áo CLB Librec Slovan. Anh nằm trong top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải với 12 trận (440 phút), một con số hết sức ấn tượng. 

Filip Nguyễn nhận thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Cezch - Bóng Đá

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn thi đấu xuất sắc tại giải VĐQG CH Séc. 

Cụ thể, hôm 22/5 vừa qua, trên trang chủ của Giải VĐQG CH Séc (Foruna Liga) đã công bố đội hình tiêu biểu mùa giải 2018/2019, trong đó có tên Filip Nguyễn. Thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Séc này được vinh danh là “Thủ môn xuất sắc nhất” của giải đấu.

Sự xuất sắc của Filip Nguyễn là nhân tố chính giúp cho Librec Slovan thi đấu hết sức chắc chắn ở mùa giải năm nay. Dù không thể giành tấm vé tham dự cúp Europa League (C2 châu Âu) nhưng số bàn thua của đội bóng này chỉ kém duy nhất CLB Slavia Praha, đội bóng đã chắc chắn giành chức vô địch ở giải  VĐQG CH Séc.

Việc Filip Nguyễn nhận danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” Giải VĐQG CH Séc được xem là “tín hiệu tốt” với HLV Park Hang Seo. Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng, thủ môn Việt kiều này đang được nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa vào “tầm ngắm” để triệu tập lên ĐTQG.

Filip Nguyễn nhận thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Cezch - Bóng Đá

Filip Nguyễn nhận giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất ở VĐQG CH Séc.

Theo thông tin mới nhất, Filip Nguyễn có ý định trở về Việt Nam vào tháng 6 tới đây, cụ thể là Hải Phòng với lý do thăm cha đẻ của mình. Chưa rõ ý định kế hoạch sắp tới của Filip Nguyễn sẽ ở lại Việt Nam trong bao lâu, và liệu lần trở về này có đơn thuần chỉ là thăm gia đình, bạn bè hay có ý đánh tiếng lên ĐTQG Việt Nam.

Phương Nam | 09:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục