Filip Nguyễn báo tin vui cho thầy Park, vẫn chờ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

18:56 Thứ năm 06/02/2020 | 7

TinTheThao.com.vnFilip Nguyễn đang xúc tiến thủ tục nhập tịch và vẫn chờ đợi cơ hội được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Sau Asian Cup 2019, làn sóng các cầu thủ Việt kiều bày tỏ khao khát được trở về khoác áo ĐTQG Việt Nam được chú ý với những cái tên như: Filip Nguyễn, Alexander Dang, Jason Quang Vinh Pendant,...

Trong đó, phải kể đến thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Czech Filip Nguyễn. Anh là bạn thân của tiền đạo Mạc Hồng Quân và có thời gian tìm cơ hội tại V-League nhưng bất thành. Kể từ đầu năm 2019, người gác đền đang đầu quân cho Slovan Liberec liên tục gửi những thông điệp cho thấy được sự chân thành trong mong muốn được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn báo tin vui cho thầy Park, chờ cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Thủ thành Filip Nguyễn vẫn mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam.

Ngoài việc trui rèn chuyên môn và trở thành 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG Czech, anh cũng xúc tiến những thủ tục nhập tịch để hợp thức hoá cơ sở pháp lý để được triệu tập ĐT Việt Nam. Và mới đây, theo Bongdaplus, thủ môn sinh năm 1992 đã làm thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa, nếu nhập tịch thành công và được sự đồng ý của FIFA, Filip Nguyễn sẽ có đủ điều kiện gia nhập hàng ngũ Rồng vàng.

Filip Nguyễn sẽ sớm được công nhận là công dân Việt Nam sau khi hoàn tất các thủ tục. Trên trang cá nhân, anh viết: “Hồ sơ của tôi đã đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hiện tại, tôi chờ ý kiến và phê duyệt của các cơ quan có thẩm quyền.”

Đăng Huy | 17:58 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục