Figo ngỏ lời, thúc đẩy Real kích nổ "bom tấn" lớn nhất mùa hè

18:06 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnLuis Figo đã chỉ đích danh một cái tên phù hợp với Real Madrid vào thời điểm hiện tại.

Kylian Mbappe đang là 1 trong những cái tên tạo nên sức hút lớn nhất làng túc cầu. Trong màu áo PSG, anh đang giữ vai trò cực kỳ quan trọng và đó là lý do khiến Real Madrid đứng ngồi không yên.

Nhằm xây dựng một dải ngân hà mới, Los Blancos đã để mắt đến ngôi sao người Pháp trong khoảng thời gian gần đây. Nếu Mbappe cập bến Bernabeu, đây sẽ là một thương vụ "bom tấn".

Mới đây, đề cập đến thương vụ này, cựu cầu thủ Real Madrid là Luis Figo cho rằng Mbappe sẽ trở thành mảnh ghép phù hợp dành cho câu lạc bộ Hoàng gia. Trên RMC Sport, huyền thoại người Bồ bày tỏ:

"Tuổi tác chẳng mang ý nghĩ gì nếu bạn sở hữu đầy đủ phẩm chất chơi bóng xuất sắc. Điều quan trọng nhất là Kylian Mbappe phải tiếp tục giữ vững sự đam mê này với thể thao, cậu ta cần phải tiếp tục tiến bộ và tốt hơn qua mỗi ngày. Đó là cách giúp cậu ta giành lấy tất cả thành tựu mà cậu ta muốn."

Mbappe would be a great signing for Real Madrid - Figo - Bóng Đá

 Mbappe đang là mục tiêu của Real.

"Mbappe là cầu thủ trẻ, một trong những ngôi sao hàng đầu và đắt giá nhất thế giới. Do đó, cậu ta cần phải đến với một đội bóng không gặp vấn đề tài chính. Tôi không biết là sẽ có đội bóng nào đủ khả năng chiêu mộ cậu ta không như tôi nghĩ cậu ta sẽ là chữ ký chất lượng dành cho Real Madrid."

Video Kylian Mbappe ghi bàn vào lưới Dijon:

Lữ Phong | 17:08 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục