FIGC xác nhận đã làm việc trực tiếp với Ancelotti

21:43 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnỦy viên thường trực Roberto Fabbricini đã xác nhận buổi làm việc giữa liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) và HLV Carlo Ancelotti.

Kể từ khi sa thải Gian Piero Ventura vào tháng 11 năm ngoái vì thất bại của Italia tại vòng loại World Cup 2018, FIGC vẫn chưa tìm được người thay thế chính thức. Trong thời gian qua, trong lúc Luigi Di Biagio tạm thời dẫn dắt Azzurri, thì truyền thông nước này đã liên tục gợi ý những ứng viên cho chiếc ghế nóng như Conte, Mancini,...

FIGC xác nhận đã làm việc trực tiếp với Ancelotti  - Bóng Đá

 Ancelotti vẫn chưa nhận lời của FIGC

Tuy nhiên FIGC chưa lần nào xác nhận về mối liên hệ với các chiến lược gia này, cho đến hôm nay khi Ủy viên thường trực Roberto Fabbricini xác nhận ông vừa làm việc với Carlo Ancelotti để bàn về các vấn đề liên quan đến tuyển Italia.

Được biết Fabbricini cùng với phó ủy viên Alessandro Costacurta đã nói chuyện với Ancelotti hơn 1 tiếng đồng hồ trong cuộc gặp mặt được tổ chức tại Rome mới đây. Tuy nhiên trả lời trước các phóng viên sau đó, ông Fabbricini cho biết 2 bên vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào.

Theo nhiều nguồn tin, Ancelotti hiện vẫn đang chờ đợi những cơ hội để trở lại Premier League làm việc. 2 điểm đến khả dĩ nhất dành cho vị chiến lược gia người Italia có thể sẽ là Chelsea và Arsenal.

Video tài cầm quân của Ancelotti

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục